Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aalborg vs Silkeborg 21h00 ngày 28/7 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Bảy 27/07/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aalborg vs Silkeborg thuộc giải VĐQG Đan Mạch: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Aalborg vs Silkeborg

Aalborg vs Silkeborg
Aalborg vs Silkeborg

Aalborg BK tiếp Silkeborg tại Portland Park tối Chủ Nhật là trận đấu thuộc vòng 2 Superliga Đan Mạch 2024. Ở trận ra quân mùa giải trong khi Silkeborg giành thắng lợi 1-0 trước SonderjyskE thì Aalborg thất bại nặng nề 0-3 trên sân Nordsjaelland. Tuy nhiên, Silkeborg cũng đang có “nỗi khổ riêng” và điều đó liên quan đến chiến dịch Cúp châu Âu của họ.

Trận lượt đi vòng loại thứ 2 Europa League, Silkeborg đã thua 1-3 trên sân đại diện Na Uy Molde và đêm thứ Năm tới họ sẽ đá 90 phút lượt về. Rõ ràng, mối quan tâm lớn nhất của thầy trò Kent Nielsen lúc này là làm thế nào để ngược dòng trước Molde, chứ không phải là đồn toàn lực để giành điểm tại Aalborg.

Trạng huống “đặc biệt” của Silkeborg có thể coi là cơ hội tốt để Aalborg hướng tới việc giành chiến thắng đầu tiên tại SuperLiga mùa này. Thất bại 0-3 trước Nordsjaelland khiến Aalborg bước vào vòng 2 với vị trí đội sổ BXH và thầy trò HLV Menno van Dam chắc chắn sẽ phải tận dụng tối đa ưu thế sân nhà ở trận chiến với Silkeborg.

Hai trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Đan Mạch, Aalborg toàn thắng. Dù đó đều là những khúc khải hoàn ở giải Hạng 2 mùa trước nhưng trước một Silkeborg đã thua tới 7/10 chuyến làm khách vừa qua đồng thời khó có thể dồn toàn lực cho 90 phút tối mai, CLB chủ sân Portland Park vẫn là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định hiệp 1 Aalborg vs Silkeborg

Chỉ xét đối đầu ở các giải quốc nội, Aalborg đang có mạch 7 trận sân nhà từ hòa tới thắng hiệp 1 trước Silkeborg.  Một năm qua, Aalborg cũng bất bại 45 phút đầu 17/19 trận sở hữu địa lợi. Với Silkeborg, họ đã thua châu Á trước giờ nghỉ 3 trận liên tiếp. Chủ nhà nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Aalborg vs Silkeborg

3 chuyến làm khách liên tiếp và 6/7 trận gần nhất của Silkeborg tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phía Aalborg, CLB này đang có chuỗi 18 trận sân nhà “nổ súng”, bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, cần biết rừng 7/9 cuộc chạm trán mới đây giữ 2 đội là chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Aalborg vs Silkeborg: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Aalborg vs Silkeborg 21h00 ngày 287 (VĐQG Đan Mạch) 1
Thành tích đối đầu giữa Aalborg vs Silkeborg

Thành tích gần đây Aalborg vs Silkeborg

Nhận định Aalborg vs Silkeborg 21h00 ngày 287 (VĐQG Đan Mạch) 2
Thành tích gần đây của đội Aalborg
Nhận định Aalborg vs Silkeborg 21h00 ngày 287 (VĐQG Đan Mạch) 3
Thành tích gần đây của đội Silkeborg

Đội hình dự kiến:

  • Aalborg: Muller; Arnorsson, Otoa, Kramer, Molgaard; Widell, Hojholt, Davidsen; Ross, John, Jorgensen
  • Silkeborg: Larsen; Ostrom, Rodin, Ganchas, Poulsen; Mattsson, Brink, Larsen; Adamsen, Orazov, Lind

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X