Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Síp 1h45 ngày 12/6 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Ba 11/06/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nga vs Síp lúc 1h45 ngày 12/6 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nga vs Síp: 3-0


Tại vòng loại Euro 2020, Nga chung bảng với Bỉ, Scotland, Đảo Síp, Kazakhstan và San Marino. Chỉ duy nhất 2 đội dẫn đầu bảng có giấy thông hành đến VCk nên cuộc cạnh tranh chắc chắn rất khốc liệt. Nga khởi đầu bằng thất bại 1-3 trước đội mạnh nhất bảng Bỉ nhưng hai trận sau đó đều hủy diệt các đối thủ yếu hơn.
Nga vs Síp 1h45 ngày 126 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Nga vs Síp

Cụ thể Nga đánh bại Kazakhstan và San Marino, ghi 15 bàn và không thủng lưới lần nào. Trên bảng xếp hạng lúc này, Nga tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 6 điểm kém Bỉ đứng đầu 3 điểm. Tuy nhiên đội xếp thứ ba Scotland cũng đã có 6 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Đảo Síp, Nga hứa hẹn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Trên BXH FIFA lúc này, Nga xếp thứ 46, trong khi vị trí tương tự của Đảo Síp là 89.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Ở đợt triệu tập đội hình lần này, Nga không có sự phục vụ của tiền vệ Denis Cheryshev. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Bạch Dương không hề phải lo lắng về khả năng kiểm soát tuyến giữa. Bởi Aleksandr Golovin đang có nền tảng thể lực và phong độ cao nhất. Trong màn vùi dập San Marino 9-0 hôm 8/6 vừa qua, Golovin là người khởi xướng phần lớn đợt tấn công của Nga và đóng góp cụ thể 2 pha kiến tạo.

Tiền đạo Dzyuba cũng đang thăng hoa: ghi 6 bàn và kiến tạo 2 trong 2 trận vừa qua, được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng trước Đảo Síp. Dù chỉ là đội bóng trung bình yếu song Síp luôn sẵn sàng đá đôi công với mọi đối thủ nên Nga càng tự tin hướng tới thắng lợi.

Khi làm khách của Scotland, Đảo Síp được chấp +1 1/4 còn trận này, họ còn được chấp sâu hơn: 1 1/2. nên càng có lý do để tin vào đội chủ nhà.

Thông tin đối đầu
- Nga thắng 2, hòa 1 trên 3 trận đối đầu Đảo Síp trước đây.
- Trận gần nhất tiếp đón Đảo Síp trên sân nhà, Nga thắng 4-0.

Thông tin lực lượng
Nga: Denis Cheryshev chấn thương, Yuri Zhirkov không được triệu tập.
Đảo Síp: Sielis vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Nga: Lunyov - Kudryashov, Fernandes, Dzhikiya, Semyonov - Miranchuk, Golovin, Ionov, Ozdoyev - Smolov, Dzyuba.
Đảo Síp: Panagi - Demetriou, Merkis, Laifis, Vasiliou - Efrem, Avraam, Artymatas, Kastanos, Mitidis - Sotiriou.
Nhận định Nga vs Síp 1h45 ngày 126 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Bảng I

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X