Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nga vs Bulgaria 22h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 05/06/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nga vs Bulgaria lúc 22h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nga vs Bulgaria

Nhận định bóng đá Nga vs Bulgaria

Nhận định bóng đá Nga vs Bulgaria: 3-0


Để chuẩn bị cho VCK EURO 2020, đội tuyển Nga đã sắp xếp 2 trận giao hữu gặp Ba Lan và Bulgaria. Cách đây vài ngày, họ đã có kết quả hòa 1-1 trên sân Ba Lan và đêm nay "gấu Nga" sẽ bước vào màn tổng duyệt cuối cùng gặp Bulgaria. Lần này Nga sẽ chơi trên sân nhà.

Với đẳng cấp trội hơn và ưu thế sân bãi, Nga chấp 1 1/4, mức chấp sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu không nhìn vào phong độ hiện tại. Tính từ tháng 10/2020 tới nay, thầy trò Stanislav Cherchesov chỉ vẻn vẹn thắng 2/10 trận trên mọi đấu trường và theo kèo châu Á thì số trận thắng chỉ còn 1. Nhưng chính màn trình diễn nghèo nàn như vậy thì việc họ vẫn chấp 1 1/4 lại được xem rất lạc quan.

Thực ra, sân nhà luôn là điểm tựa đáng tin cậy với Nga khi 12 lần tiếp khách vừa qua, đội bóng xứ Bạch Dương có được 8 lần ca khúc khải hoàn (thua 2). Thêm nữa, hẳn tuyển Nga cũng quyết đánh bại Bulgaria để tạo tâm lý hưng phấn trước ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Bản thân bóng đá Bulgaria bao năm qua vẫn ở mức làng nhàng và thành tích chuyên môn cũng chẳng mấy nổi bật, xét từ cấp độ ĐTQG đến đội trẻ. 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội tuyển xứ sở hoa hồng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Trên sân khách, Bulgaria đã trải qua mạch 11 trận chỉ hòa và thua. Vì vậy, Nga đủ sức thắng cách biệt để qua được kèo châu Á ở trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Nga bất bại ở 2 trận giao hữu với Bulgaria mới nhất (thắng 1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X