Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newport vs Brighton 2h45 ngày 11/1 (FA Cup 2020/21)

Chủ Nhật 10/01/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newport vs Brighton lúc 2h45 ngày 11/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newport vs Brighton
Newport vs Brighton
Nhận định bóng đá Newport vs Brighton: 2-2 (Brighton thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Đây hiển nhiên là một cặp đấu quá chênh lệch bởi Newport thi đấu tận League Two (hạng 4) trong khi ai cũng biết Brighton đã vài mùa liền góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Anh Premier League. Bởi vậy, dù có lợi thế sân nhà thì ít ai tin Newport có thể tạo ra điều kỳ diệu.

Hơn nữa thời điểm hiện tại, đội bóng này đang có phong độ nghèo nàn với mạch 4 trận liên tiếp không thắng (thua 2). Tuy vậy, tại sào huyệt, Newport thường chơi khá tốt: thắng 6/8 màn tiếp khách gần nhất (thua 1). Thêm vào đó dù hơn hẳn về mọi phương diện song Brighton đang gặp phải không ít vấn đề.

Màn trình diễn gần đây của thầy trò HLV Graham Potter rất tệ hại: 8 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng. Trên sân khách, họ cũng chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn sau 7 trận gần nhất. Ngoài ra, do đang đứng cận kề nhóm cầm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh nên Brighton chẳng dám dồn quá nhiều sức cho đấu trường phụ FA Cup. Nhiều khả năng họ sẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị.

Cuối cùng việc Brighton chỉ chấp 1 hòa đã minh chứng rõ ràng cho sự đánh giá không cao của giới chuyên môn dành cho đội bóng này vì nó quá thấp, không thực sự tương xứng với vị thế của Brighton và tương quan giữa đôi bên. Xem ra Brighton vẫn có thể đi tiếp nhưng sẽ không đơn giản.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là tại vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh mùa 2013/14, Brighton đã thua 1-3 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Newport: Có đầy đủ lực lượng.
Brighton: Tariq Lamptey, Aaron Connolly, José Izquierdo, Florin Andone và Danny vắng mặt vì chấn thương; trong khi Yves Bissouma dính án treo giò; còn Steven Alzate và Adam Lallana vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X