Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newport Country vs Leicester 23h30 ngày 6/1 (FA Cup 2018/19)

Chủ Nhật 06/01/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newport Country vs Leicester lúc 23h30 ngày 6/1 (Vòng 3 cúp FA Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newport Country vs Leicester 23h30 ngày 61 (FA Cup 201819) hình ảnh
Newport Country vs Leicester

Nhận định bóng đá Newport Country vs Leicester: 0-3

Đây là một cặp đấu tồn tại chênh lệch lớn giữa hai đội. Trong khi Leicester thuộc biên chế Ngoại hạng Anh thì Newport County đang thi đấu ở giải hạng 4 Anh. Vậy nên dù có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng nó cũng chẳng mang chút lợi thế nào cho Newport County.

Phong độ của đội chủ nhà cũng không tốt khi chỉ thắng 2/10 trận đầu gần nhất. Trong khi đó, Leicester đang thắng hoa khi bất bại 4 vòng gần nhất tại Premier League, trong đó có 3 chiến thắng trước Chelsea, Man City và Everton.

Tại Ngoại hạng Anh 2018/19 vào thời điểm này, Leicester đã bỏ cách nhóm xuống hạng đến 15 điểm, một khoảng cách đủ an toàn để họ có thể tập trung cho mặt trận FA Cup. Trong khi đó, Newport County thừa hiểu dù có cố gắng đến mấy thì họ cũng khó lập nên được chiến tích gì ghê gớm ở FA Cup nên khôn ngoan nhất là sớm buông để tập trung cho giải hạng 4.

Leicester trận này nhiều khả năng sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng xét mọi mặt họ vẫn tỏ ra quá vượt trội. Vậy nên một thắng lợi trước Newport County nằm trong tầm tay của Leicester.

Thông tin lực lượng:
Newport: Dan Butler bị treo giò; Joss Labadie bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Leicester: Daniel Amartey, Matty James chấn thương; Wes Morgan chưa đủ điều kiện thi đấu; Jamie Vardy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến
Newport County: Day, B.White, S.Bennett, Demetriou, Pipe, Dolan, Labadie, Willmott, Butler, Amond, Nouble.
Leicester City: D. Ward, C. Fuchs, D. Simpson, H. Maguire, C. Soyuncu, Iborra, R. Ghezzal, W. Ndidi, D. Gray, H. Choudhury, K. Iheanacho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X