Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Wolves 23h00 ngày 9/12 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 09/12/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Wolves lúc 23h00 ngày 9/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Wolves 23h00 ngày 912 (Premier League 201819) hình ảnh
Newcastle vs Wolves

Nhận định bóng đá Newcastle vs Wolves: 1-1

Ngay từ đầu mùa 2018/19, dù chỉ là một tân binh song giới phân tích lại không xếp Wolves vào danh sách ứng viên xuống hạng. Quả thực, tân binh này đã rất chịu khó đầu tư bài bản để nâng cấp chất lượng đội hình lên trên mức trung bình của giải đấu. Thậm chí, "bầy sói" được cho đủ sức cán đích ở nửa trên BXH.

Sau 15 vòng, Wolves rõ ràng chẳng việc gì phải lo lắng về khả năng xuống hạng. Con số 19 điểm là thành tích không tồi với một tân binh của Premier League. Bầy Sói vừa có chiến thắng 2-1 trước Chelsea và trước đó từng cầm hòa cả 2 đội bóng thành Manchester.

Nhưng chính các chiến tích đó lại cho thấy một nghịch lý ở Wolves. Họ chơi rất tốt trước các đại gia của giải đấu song lại có thể dễ dàng gục ngã trước các đội đang thuộc nhóm cuối BXH như Cardiff, Huddersfield. Dường như vị HLV của họ, Nuno Santo, chỉ thích thú với việc bắt bài những đồng nghiệp ở các đội bóng lớn.

Trong khi đó, Newcastle vẫn chật vật quanh nhóm cuối. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh mới có 3 chiến thắng từ đầu mùa, tích lũy 13 điểm và đứng thứ 14 sau 15 vòng. Thời điểm hiện tại, Newcastle vẫn chơi khá bất ổn khi thua West Ham 0-3 và nỗ lực có trận hòa 1-1 trên sân của Everton cách đây ít ngày. Chính sự bất ổn của "Chích chòe" và sự "hào phóng" của Wolves khi gặp các đối thủ ngang hoặc dưới cơ càng làm trận đấu này khó lường.

Nếu Wolves chủ trương phòng ngự thì họ có thể sẽ phải hối tiếc vì bỏ lỡ một cơ hội chiến thắng về lý thuyết là tương đối cao. Nếu cứ lao lên tấn công thì trong khi chưa biết các tiền đạo trận cắc trận tùng sẽ chơi như thế nào, họ có thể sẽ bị thủng lưới trước và không gỡ nổi. Nếu cứ lửng lơ không công không thủ thì càng không ổn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Newcastle: Dubravka; Yedlin, Fernandez, Lascelles, Dummett; Ritchie, Ki, Diame, Atsu; Perez; Rondon.
Wolves: Rui Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Joao Moutinho, Saiss, Ruben Vinagre; Gibbs-White, Jimenez, Diogo Jota.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X