Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs West Ham 20h15 ngày 5/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 05/07/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs West Ham lúc 20h15 ngày 5/7 (Vòng 33 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs West Ham 20h15 ngày 57 Premier League 201920 hình ảnh
Newcastle vs West Ham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Newcastle vs West Ham: 1-0

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh, Newcastle đang trải qua giai đoạn tươi đẹp nhất kể từ đầu mùa 2019/20 khi đã bất bại 5 trận liên tiếp. Cần nhớ rằng suốt 5 năm qua, chưa bao giờ Newcaslte không thua 6 trận liền ở đấu trường Premier League.

Phong độ thăng hoa bất ngờ đó xuất phát từ việc khả năng ghi bàn được cải thiện đáng kể. Trước dịch bệnh, Newcastle chính là đội bóng ghi ít bàn thắng nhất ở Premier League. (0,9 bàn/trận). Nhưng kể từ khi Premier League trở lại, duy nhất Man City nổ súng nhiều hơn Newcastle (13 so với 8).

Ngoài ra, Newcastle còn đặc biệt có duyên với West Ham. Theo thống kê, "Chích chòe" đã 20 lần hạ gục West Ham tại giải Ngoại hạng Anh. Đây chính là đối thủ mà Newcastle đánh bại nhiều thứ 3 trong lịch sử Premier League (sau Aston Villa và Tottenham). Thêm vào đó, đã 22 năm liên tiếp, West Ham chưa bao giờ thắng 2 lần làm khách liên tiếp của Newcastle. Mà mùa trước West Ham đã rời sào huyệt của "Chích chòe" với chiến thắng 3-0.

Chỉ có điều là Newcastle sẽ bước vào trận đấu này với hàng loạt tổn thất về mặt lực lượng. Tiền vệ chủ lực Sean Longstaff nhiều khả năng sẽ không thể ra sân do khi dính chấn thương ở vòng trước. Đó cũng là lý do mà trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles khó góp mặt trong khi tiền đạo cánh Joelinton đang gặp vấn đề ở bắp đùi.

Cả ba cầu thủ này đều đóng vai trò quan trọng ở sơ đồ chiến thuật của HLV Steve Bruce. Việc họ vắng mặt chắc chắn gây tác động đáng kể lên sức mạnh chung của Newcastle.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng: Newcastle thực tế chẳng quá phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. 33 bàn thắng của "Chích chòe" tính đến thời điểm này ở Premier League 2019/20 được ghi bởi 17 cầu thủ khác nhau, cao nhất giải đấu. Như vậy sự vắng mặt của Joelinton và Longstaff có lẽ chẳng phải không thể bù đắp.

Thêm vào đó, phong độ sân khách của West Ham là cực kỳ tệ: toàn thua 7 trận gần nhất tại Premier League. Ngay cả đội bét bảng Norwich cũng không thua sân khách nhiều như thế. Do đó, Newcastle hoàn toàn có thể tiếp tục bay vào tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Newcastle: Vắng Clark, Longstaff vì chấn thương. Joelinton và Lascelles đau nhẹ.
- West Ham: Vắng Snodgrass, Noble vì chấn thương. Haller, Anderson chưa chắc thi đấu.
- Theo kèo châu Á, Newcastle chỉ thua 1/7 trận gần đây, nhưng West Ham cũng chỉ thua 2/7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Newcastle chỉ thắng 1/6 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, West Ham thắng 2/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Thống kê đáng chú ý

- Trong 4 trận gần nhất gặp West Ham, Newcastle thắng 3 và thua 1. Newcastle rất thích ghi bàn sớm vào lưới West Ham với 4 bàn và có 2 pha lập công trong hiệp 2.

- West Ham đã thua 7 trận gần nhất làm khách ở Ngoại hạng Anh. Họ chỉ ghi được 3 bàn trong quãng thời gian này.

- Ở 6 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh, 9/14 bàn thua của West Ham đến trong hiệp 2.

- Trung bình có 1 bàn mỗi trận trong 5 lần gần nhất Newcastle được thi đấu trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, họ cũng chỉ để thua có 1 bàn ở quãng thời gian đó.

- Trung bình có dưới 2,5 bàn mõi trận trong 3 trận gần nhất có sự tham dự của West Ham tại Premier League.

Đội hình dự kiến
Newcastle: Dúbravka, Fernandez, Krafth, Lascelles, Manquillo, Shelvey, Bentaleb, Longstaff, Gayle, Joelinton, Saint-Maximin.
West Ham: Fabiański, Ogbonna, Cresswell, Fredericks, Diop, Antonio, Lanzini, Soucek, Rice, Bowen, Fornals.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X