Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Watford 21h00 ngày 31/8 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 31/08/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Watford lúc 21h00 ngày 31/8 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Watford 21h00 ngày 318 Premier League 201920 hình ảnh
Newcastle vs Watford

Nhận định bóng đá Newcastle vs Watford: 1-2

Sự ra đi của HLV Rafa Benitez cùng những biến động nhân sự lớn mùa hè vừa rồi đã ảnh hưởng nhiều tới Newcastle ở mùa giải 2019-20. 2 vòng đầu tiên, Chích chòe lần lượt gục ngã trước Arsenal và Norwich. Nhưng đến vòng 3, thầy trò Steve Bruce đã xuất sắc đánh bại ông lớn Tottenham ngay tại White Hart Lane.

Giữa tuần qua, Newcastle đã thua Leicester sau loạt luân lưu 11m ở cúp Liên đoàn Anh. Vòng 4 này, bầy Chích chòe được trở về sào huyệt tiếp đón Watford, đội bóng đã thua cả 3 vòng đầu tiên ở Premier League. Thế nhưng kỳ lạ thay Newcastle chỉ được xếp ngang cơ đối thủ (0:0)

Với tỷ lệ này, giới chuyên môn cho rằng Newcastle có thể sảy chân. Dưới thời HLV Steve Bruce, Newcastle vẫn triển khai lối chơi phòng ngự - phản công vốn được hình thành từ khi HLV Benitez còn tại vị. Tuy nhiên trên sân nhà, rất khó để Newcastle chăm chăm phòng ngự - phản công. Ngoài ra, ở trận gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, họ đã để thua Crystal Palace ngay tại lãnh địa.

Bên kia chiến tuyến, Watford vẫn chưa có điểm số nào sau 3 vòng và đứng cuối cùng trên BXH. Song giữa tình thế gian nan này, Watford đã có được chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Chiến thắng này mang tới sự hưng phấn nhất định cho Watford ở chuyến viếng thăm St James Park vào tối nay. Với tỷ lệ 0:0 được ấn định cho trận đấu, cơ hội chiến thắng của Watford không hề nhỏ.

Đội chủ nhà còn thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương và lịch sử cũng không ủng hộ Chích chòe khi 8 màn chạm trán Watford gần nhất, họ chỉ thắng 2 (Thua 4).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Newcastle chỉ thắng 2/8 cuộc chạm trán Watford trước đây ở Premier League (thắng 2, hòa 2, thua 4).
- 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở EPL kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Newcastle: Vắng DeAndre Yedlin, Florian Lejeune, Dwight Gayle, Allan Saint-Maximin, Matt Ritchie và Andy Carroll (chấn thương); Khả năng ra sân của Jamaal Lascelles, Miguel Almiron, Joelinton, Jack Colback, Emil Krafth và Jetro Wilems còn bỏ ngỏ.
- Watford: Vắng Troy Deeney (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X