Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Southampton 22h00 ngày 6/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 06/02/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Southampton lúc 22h00 ngày 6/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Southampton
Newcastle vs Southampton

Nhận định bóng đá Newcastle vs Southampton: 0-1


Giữa tuần vừa rồi tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Southampton đã thua kỷ lục 0-9 trên sân của Man Utd trong trận đấu mà họ chỉ còn 10 người trên sân từ phút thứ 2. Song không vì thế mà xóa nhòa đi thực tế rằng thầy trò Ralph Hasenhüttl đang chơi rất tệ ở giải đấu số 1 nước Anh.

Cụ thể họ toàn thua 4 vòng gần nhất và xa hơn, chỉ thắng 1/9 vòng vừa qua. Vậy là từ chỗ nằm trong nhóm tranh chấp suất dự cúp châu Âu, The Saints rơi xuống xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 29 điểm (tính đến trước vòng 23). Cũng may họ vẫn còn cách khá xa nhóm nguy hiểm (hơn đến 15 điểm).

Vòng này, Southampton phải hành quân đến sân của Newcastle và với việc vẫn được giới chuyên môn đánh giá ngang hàng đội chủ nhà (0:0) thì có vẻ cửa Southampton thắng khá sáng sủa.

Thực tế, trên sân khách, Southampton thể hiện không quá tệ. Trước khi thua liền 2 trận (MU 0-9 và Leicester 0-2) thì họ từng có chuỗi 7 trận không thua liên tiếp khi thi đấu xa nhà (thắng 3). Trong đó, có 2 trận xuất hiện tỷ lệ chính 0:0 như trận này và Southampton,đều ca khúc khải hoàn (trước Aston Villa và Brighton).

Quan trọng hơn, phía bên kia chiến tuyến, Newcastle còn thi đấu tệ hơn rất nhiều so với Southampton. 11 vòng vừa qua, thầy trò Steve Bruce chỉ giành được 1 thắng lợi duy nhất (trên sân của Everton), còn lại 8 lần họ phải lâm vào cảnh trắng tay.

Với 22 bàn/22 trận, hàng công của Newcastle hiện chỉ hơn đúng 4 đội cuối bảng. Chính sự kém cỏi như vậy mà kể cả có lợi thế sân nhà và chủ động tấn công tìm kiếm chiến thắng thì "Chích chòe" cũng rất dễ lâm vào bế tắc hay tệ hơn là nhận thất bại. 5 trận sân nhà gần nhất, Newcastle bất thắng (thua 3).

Trận sân nhà gần nhất, Newcastle cũng được xếp ngang cơ với Crystal Palace (0:0) và kết quả họ thua 1-2. Trước đó, cũng với tỷ lệ này, "Chích chòe" bị Fulham cầm hòa (1-1) trên sân nhà. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi mùa này, Southampton đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 tại sân nhà.

- Newcastle chỉ thua 1/7 màn đụng độ Southampton gần nhất ở Ngoại hạng Anh (thắng 4).

- 9/12 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Ngoại hạng Anh kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Newcastle: Vắng Federico Fernandez, Jamaal Lascelles và Paul Dummett (chấn thương).

- Southampton: Vắng Mohammed Salisu, Michael Obafemi, William Smallbone, Nathan Tella, Ibrahima Diallo, Stuart Armstrong (chấn thương) và Alexandre Jankewitz (treo giò)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X