Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Sheffield 0h00 ngày 20/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 19/05/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Sheffield lúc 0h00 ngày 20/5 (Vòng 37 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Sheffield

Nhận định bóng đá Newcastle vs Sheffield

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Sheffield: 3-1


Lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này, Newcastle đã thua Sheffield với tỷ số 0-1 nhưng hôm đó, Sheffield Utd được chơi trên sân nhà và nằm cửa trên với mức chấp -1/4. Tuy nhiên lần tái ngộ sắp tới, mọi chuyện đã hoàn toàn đảo lộn. Bên cạnh việc phải chơi trên sân khách thì Sheffield còn rơi xuống cửa dưới và được chấp đến 3/4, mức tương đối cao đủ để tin vào Newcastle.

Cần nhớ rằng, ban đầu Newcastle chỉ chấp 1/2 nhưng sau đó kèo chính đã đổi sang 0theo handicap 90 phút. Đến sáng 17/5, kèo chính cả trận đã được đổi sang mức hiện tại (0:3/4), thêm một "bằng chứng" cho thấy niềm tin vào Newcastle lớn ra sao.

"Chích chòe" đã chính thức trụ hạng từ vòng trước nên cách đây vài ngày, trong tâm trạng thoải mái, Newcastle đã cùng nhà tân vô địch Man City tạo ra màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Chung cuộc Newcastle chỉ chịu thua sát nút 3-4 mà thôi nhưng trên phương diện châu Á thì Newcastle mới là đội thắng bởi họ được chấp đến 1 1/2.

Xa hơn, Newcastle thắng kèo châu Á ở 9/11 trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Sheffield là đội bóng đầu tiên phải xuống hạng ở Premier League mùa này. Cuối tuần vừa rồi, Sheffield bất ngờ đánh bại Everton 1-0 ngay trên sân đối phương nhưng trước đó, Sheffield đã trắng tay tuyệt đối ở 8 trận liên tiếp trên sân khách, 7 trận còn không ghi được bàn nào và 5 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Newcastle thắng 5, hòa 1, thua 2 sau 8 trận đối đầu trước đây với Sheffield

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Hayden, Lascelles, Darlow, Ryan Fraser, Callum Wilson chấn thương, Fabian Schar bị treo giò.

Sheffield Utd: O'Connell, Billy Sharp, McBurnie, Burke, Ampadu và Sander Berge chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X