Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòe

Thứ Hai 27/12/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau 2 vòng đấu bị hoãn vì dịch Covid, Quỷ đỏ đang nóng lòng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 19 Premier League.

Nhận định Newcastle vs Man Utd: Quỷ đỏ trở lại

Ở 2 vòng đấu gần nhất, Man United đã không thể thi đấu vì những ảnh hưởng của đợt bùng phát Covid trong đội. Trong khi đó, Newcastle cũng chẳng khá hơn là bao, với 3 trận thua liên tiếp cùng vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. 

Vào đêm nay, MU sẽ có trận đấu đầu tiên kể từ ngày 11/12 – nghĩa là cách đây hơn 2 tuần. Trong thời gian đó, đội chủ sân Old Trafford cũng mới có vỏn vẹn 4-5 buổi tập, khi Tổ hợp Carrington cũng chỉ mới mở cửa trở lại. Một thông tin tích cực với HLV Ralf Rangnick, khi ông đón chào lực lượng mạnh nhất, ngoài trừ ca chấn thương của Paul Pogba. 

Trong 2 trận đấu gần nhất, chiến lược gia người Đức đều giúp đội bóng mới giành chiến thắng tối thiểu. Điều quan trọng, MU đã biết cách giữ sạch lưới và cho thấy một sự chắc chắn hơn nhiều ở khâu phòng ngự, so với thời HLV Solskjaer.

Owen Hargreaves khen ngợi De Gea và Ronaldo
De Gea hưởng niềm vui giữ sạch lưới 2 vòng gần nhất



Gặp lại Newcastle cũng sẽ đem tới ký ức đẹp cho Cristiano Ronaldo. Còn nhớ ở trận lượt đi giữa 2 đội vào đấu mùa, CR7 đã có màn ra mắt lần thứ 2 với Man United và ghi dấu với một cú đúp, giúp Quỷ đỏ hủy diệt Chích chòe 4-1. Tiếc là kể từ đó, MU sa sút và dẫn tới trát sa thải dành cho Solskjaer, nhưng với riêng Newcastle thì họ luôn có thành tích tốt.

Trong 4 trận gần nhất đối đầu với Newcastle, Man United đều giành chiến thắng và ghi ít nhất 3 bàn/trận. Điều HLV Rangnick cần cải thiện bên cạnh chuỗi thắng ấn tượng, đó là tăng cường hàng phòng ngự, vì 4 chiến thắng gần nhất trước Newcastle của CLB đều không có lần nào giữ sạch lưới. 

Rất khó để đánh giá về phong độ, cảm giác bóng cũng như lối chơi của MU trong trận đấu này. Nhưng có một điều chắc chắn, họ đang sở hữu lực lượng mạnh nhất từ đầu mùa. Cộng thêm sự hưng phấn dưới sự dẫn dắt của HLV mới, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng tặng quà trong ngày Boxing Day bất kể phải tới làm khách.

Rashford tiết lộ các trụ cột MU trở lại tập luyện
MU trở lại tập luyện bình thường

Với Newcastle, họ đang đặt tham vọng hóa rồng cực lớn. Nhưng điều đó sẽ là vô nghĩa, hay cụ thể hơn là vô cùng khó khăn nếu Chích chòe không thể trụ lại Premier League năm nay. Họ đang xếp thứ 19, nhưng đá nhiều hơn Norwich 1 trận và cũng chỉ hơn Chim hoàng yến hiệu số (còn 2 đội bằng điểm).

3 trận đấu gần nhất, Newcastle toàn thua và phải vào lưới tổng cộng 11 bàn. Tính từ đầu mùa giải, đội chủ sân St James Park nhận 41 bàn thua. Tính từ đầu năm, con số này là 79 bàn thua. Toàn những kỷ lục vô cùng tồi tệ và đáng quên.

Tất nhiên với việc được chơi trên sân nhà, tinh thần của toàn đội cũng sẽ được tăng cường đôi chút. Họ cũng “mới chỉ” thua 3/8 trận sân nhà Premier League kể từ đầu mùa. Dù vậy, đối đầu với Man United đang đạt phong độ cao là một thử thách khó.

Nhận định Newcastle vs Man Utd nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.

Newcastle vs Man Utd vòng 18 Premier League
Nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 19 Premier League

Thông tin bên lề

MU bất bại 34/38 trận đối đầu với Newcastle.

MU bất bại 32/34 trận sân khách tại Premier League.

MU ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 4 lần đối đầu gần nhất với Newcastle.

Newcastle thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận ở 3 vòng đấu gần nhất.

Newcastle chỉ thắng 1/18 trận gần nhất tại Premier League.

Phong độ gần nhất của Newcastle

Newcastle vs Man Utd
 

Phong độ gần nhất của Man Utd

Newcastle vs Man Utd
 

Thành tích đối đầu

Newcastle vs Man Utd
 

Tỷ lệ Newcastle vs Man Utd

Mức chấp 1 1/4 đã thể hiện niềm tin của giới chuyên môn dành cho MU ở trận này vì tỷ lệ như vậy là tương đối cao trong bối cảnh "Quỷ đỏ" phải làm khách và hàng công chỉ ghi đều đặn 1 bàn/trận sau 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới Ralf Rangnick.

Newcastle đang rất khát điểm để trụ hạng nhưng thực tế 3 vòng gần đây, "Chích chòe" toàn thua, bị chọc thủng lưới 11 lần mà ghi lại được đúng 1 bàn. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, thầy trò Eddie Howe đã thua 4/6 vòng đấu gần nhất thuộc Ngoại hạng Anh. Chưa kể, 6 trận sân nhà vừa qua Newcastle cũng thua 4 về tỷ lệ, trong đó có 1 trận được chấp 1 1/4 như trận tới.

Newcastle vs Man Utd
 

Đội hình dự kiến

 

Newcastle vs Man Utd
 

Dự đoán kết quả Newcastle vs Man Utd

0-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X