Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 14/05/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Man City lúc 2h00 ngày 15/5 (Vòng 36 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Man City

Nhận định bóng đá Newcastle vs Man City

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Man City: 0-2


Việc MU thua Leicester ngay Old Trafford ở trận đấu sớm vòng 36 Premier League đã giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi mà chưa cần ra sân chơi vòng 36. Nhưng mùa giải 2020/21 chưa thể khép lại với Pep Guardiola cùng các học trò vì trước mặt họ còn trận chung kết Champions League gặp Chelsea.

Đó chắc chắn là trận đấu lịch sử với Man City bởi họ chưa từng đăng quang ở C1/Champions League, chiếc cúp duy nhất mà HLV Guardiola chưa thể chạm tới kể từ ngày đến Etihad làm việc.

Do đó gần như chắc chắn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải tính đến việc cho một số trụ cột quan trong nghỉ ngơi phòng bất trắc. Tất nhiên việc họ ngồi ngoài có thể ảnh hưởng đến cảm giác bóng song đổi lại họ tránh được nguy cơ dính chấn thương nhất là khi đã phải cày ải từ đầu mùa. Thêm nữa những trận cầu thủ tục còn lại là cơ hội để Pep thử nghiệm nhân sự, biết đâu lại tìm ra được phương án độc đáo nào đó để mang ra sử dụng trước Chelsea, đối thủ đã 2 lần đánh bại họ mùa này.

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle đã thi đấu đầy nỗ lực ở giai đoạn cuối mùa giải vì mục tiêu trụ hạng. Họ đã có được nhiều kết quả tốt trước các đối thủ mạnh: Tottenham (hòa 2-2), Liverpool (hòa 1-1), West Ham (thắng 3-2) hay Leicester (thắng 4-2). Nhờ vậy, thầy trò Steve Bruce giờ đã có thể yên tâm khi 3 suất xuống hạng đều đã tìm được chủ nhân. Cũng bởi vậy mà Newcastle chẳng hơn gì Man City về khoản động lực thi đấu.

Song ai cũng biết, xét về khoản chiều sâu đội hình, Man City thuộc vào diện số 1 châu Âu hiện nay chứ chẳng phải chỉ số 1 xứ sương mù. Họ có thể tung ra sân hai đội hình có sức mạnh tương đương nhau. Vì vậy, kể cả không sử dụng số cầu thủ tốt nhất đội thì Man City vẫn thừa khả năng bắn hạ bầy "chích chòe".


Hiện tại, họ còn đang thể hiện phong độ rất cao trên sân khách ở Premier League: 11 chiến thắng liên tiếp. Ngoài ra, trên mọi đấu trường mùa này, Man City đã có 16 trận giữ sạch lưới trên sân khách. Nếu thắng Newcastle và giữ sạch lưới, Man City sẽ cân bằng kỷ lục mọi thời đại ở đấu trường VĐQG Anh

 

Xem ra, Newcastle khó có thể kì vọng kết quả gì tốt đẹp vào đêm nay. Đừng quên rằng 26 màn đụng độ Man City gần nhất ở Premier League, "Chích chòe" chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn trong khi trắng tay tới 21 lần.

LỰC LƯỢNG

- NEWCASTLE: Vắng Isaac Hayden, Jamaal Lascelles, Karl Darlow, Ryan Fraser, Callum Wilson (chấn thương) và Fabian Schar (treo giò).

- MAN CITY: Vắng Kevin De Bruyne (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Newcastle chỉ thua 2/10 trận gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 5, thua 2).

- Man City thắng 5/7 trận gần nhất ở Premier League (thắng 5, thua 2).

- Man City chỉ thua 1/26 màn đụng độ Newcastle gần nhất ở Premier League (thắng 21, hòa 4, thua 1).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X