Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Liverpool 22h00 ngày 26/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Liverpool lúc 22h00 ngày 26/7 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Liverpool 22h00 ngày 267 Premier League hình ảnh
Newcastle vs Liverpool
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Newcastle vs Liverpool: 1-1

Với 44 điểm sau 37 vòng, Newcastle đã chắc chắn trụ hạng do đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm. Thực ra mục tiêu này đã được họ hoàn thành từ cách đây vài vòng. Chình vì thế, "Chích choè" chẳng còn mấy động lực cho màn tiếp đón tân vương Liverpool ở vòng đấu cuối cùng. cũng không nhiều khi có cuộc chạm trán Liverpool.

Thực ra, kể cả có cố hết sức thì Newcastle chắc gì đã có thể tạo ra bất ngờ trước đội bóng số 1 nước Anh mùa này. Ngoài việc thua kém trên mọi phương diện thì bản thân phong độ của Newcastle cũng hết sức bết bát: không thắng 5 trận gần nhất (thua 3). Dù vậy trên sân nhà, Newcastle lại chơi khá ổn: bất bại 8/10 trận vừa rồi.

Bên kia chiến tuyến, do đã chính thức đăng quang từ vòng 32 nên không phải trận cuối này mà từ trước đó,, Liverpool đã lộ rõ dấu hiệu không muốn chơi bóng và nhiều cầu thủ chỉ muốn xả hơi, nhất là khi vòng 37 vừa rồi, họ cũng đã được trao cúp vô địch. Thực tế 3 vòng gần đây, họ chỉ thắng 1 (thua 1).

Trên sân khách, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn ở 7 trận gần nhất và thua tới 5. Riêng tại sào huyệt của Newcastle thì Liverpool cũng không có thành tích tốt: thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 trận vừa qua chơi bóng tại đây.

Trận này Lỉverpool chấp 1 1/2, mức khá cao nhưng cần nhớ lần gần nhất viếng thăm St. James’ Park, họ cũng chấp 1 1/2 song đừng quên vào thời điểm này, họ đang là nhà ĐKVĐ Premier League thì mức này lại không cao. Cộng thêm các yếu tố khác về chuyên môn thì chưa chắc Liverpool đã có thể thắng trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 33 lần đụng độ gần đây, Newcastle đã thua tới 19 và chỉ có 7 chiến thắng ở 33 lần tiếp đón Liverpool vừa rồi.
* Trên sân nhà, Newcastle đã bất bại ở 4/5 lần tiếp đón Liverpool gần nhất.
* Liverpool đã toàn thắng cả 4 lần chạm trán vừa rồi.
* Lượt đi mùa này, The Kop đã thắng 3-1 trên sân nhà.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/11 lần đụng độ cuối cùng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Một loạt cái tên đang phải ngồi ngoài vì chấn thương là Fabian Schar, Ciaran Clark, Isaac Hayden và Hamaal Longstaff; trong khi Emil Krafth và Florian Lejeune vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Liverpool: Joel Matip và Jordan Henderson vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X