Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Leicester 22h00 ngày 1/1 (Premier League 2019/20)

Thứ Tư 01/01/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Leicester lúc 22h00 ngày 1/1 (Vòng 21 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Leicester 22h00 ngày 11 Premier League 201920 hình ảnh
Newcastle vs Leicester

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Newcastle vs Leicester: 0-2

Hai thất bại liên tiếp trước Man City vs Liverpool ở vòng 18 va 19 đã thể hiện rõ nét cho sự chênh lệch về trình độ lẫn đẳng cấp của Leicester so với nhóm các ông lớn của giải đấu (trước đó, Leicester cũng từng thua cả Man Utd). Kết quả này đã khẳng định rằng Leicester gần như không có cửa viết lại câu chuyện cổ tích ở mùa 2015/16. Tuy nhiên không thể phủ nhận thầy trò HLV Brendan Rodgers đang có một mùa giải thành công vượt bậc.

Họ đã khép lại năm 2019 bằng chiến thắng 2-1 trên sân của West Ham để cắt đứt mạch thất bại liên tiếp. Nhờ vậy, "bầy cáo" tiếp tục duy trì được vị trí thứ 2 trên BXH với 42 điểm và tạo khoảng cách lên đến 11 điểm so nhóm ngoài Top 4.

Vòng này, Leicester City sẽ phải thi đấu trên sân của Newcastle song phong độ xa nhà của Bầy cáo thời gian gần đây rất tích cực: thắng 7/8 trận.

Không những thế, chủ nhà Newcastle cũng không đáng gờm. "Chích chòe" đang đứng thứ 11 trên BXH với 25 điểm sau 20 vòng. Hơn nữa, Newcastle còn đang có dấu hiệu sa sút: thua 3/4 vòng gần đây.

Trận này, điểm tựa lớn nhất của thầy trò HLV Steve Bruce có lẽ là sào huyệt St James' Park, nơi họ đã bất bại ở 8/9 vòng tiếp khách gần đây. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ lần này là Leicester City, đội bóng không hề sợ mảnh đất St James' Park bởi 3 lần gần nhất viếng thăm nơi đây, Leicester đều ra về với chiến thắng trong tay.

Việc bị chấp đến 1 hòa cũng mang đến nhiều nghi ngại cho Newcastle bởi những lần tiếp đón Leicester City trước đây, hiếm khi Newcastle nằm cửa dưới chưa nói đến việc bị chấp sâu như vậy.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 126 lần đụng độ trước đây, Newcastle đã thắng 53 trận, còn Leicester City thắng 46.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở Premier League, Newcastle đã thắng 4, và thua tới 6 trước Leicester City.
* Cả 3 lần cuối cùng làm khách của Newcastle trong khuôn khổ Premier League, Leicester City đều có được chiến thắng.
* Chỉ có 1 lần đội cửa trên thắng kèo châu Á ở 6 lần đụng độ gần đây, còn lại là toàn thua.
* Lượt đi mùa này, Leicester City đã thắng tới 5-0 khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Jamaal Lascelles và Allan Saint-Maximin chắc chắn không thể góp mặt ở trận này; trong khi Ciaran Clark, Fabian Schar, Florian Lejeuner, Joelinton, Matt Ritchie, Paul Dummett Ki Sung-Yueng đều có những vấn đề riêng và bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Leicester City: Matty James vaf Ricardo Pereira là những trường hợp vắng mặt ở trận này, cả 2 đều đang dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X