Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Everton 21h00 ngày 1/11 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 01/11/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Everton lúc 21h00 ngày 1/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Everton
Newcastle vs Everton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Newcastle vs Everton: 2-2

Cỗ máy Everton tưởng rất hoàn thiện do HLV Ancelotti dày công thiết kế hóa ra vẫn tồn tại không ít trục trặc. Vòng trước, ở màn chạm trán với Everton, bất chấp nhạc trưởng James Rodriguez kịp bình phục chấn thương để ra sân thi đấu thì lối chơi của Nửa xanh vùng Merseyside dường như dần bị bắt bài.

Cả trận, Everton chỉ tạo ra vỏn vẹn 4 cơ hội có thể thành bàn (thấp nhất từ đầu mùa 2020/21) và không chuyển hóa thành công một lần nào. Ngay cả khi James có mặt trên sân mà Everton còn bế tắc đến vậy thì liệu khi James Rodriguez lẫn Richarlison rồi cả Lucas Digne đều vắng mặt như chuyến làm khách của Newcastle vào tối này thì chẳng rõ Everton còn kém cỏi đến mức nào.

Bản thân HLV Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle cũng phải thẳng thắn thừa nhận chiều sâu đội hình của Everton không ổn. Vậy là trước Newcastle, niềm hy vọng của Everton dồn cả lên vai tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trình diễn phong độ cao từ đầu mùa này và đặc biệt còn có duyên với mành lưới Newcatle: 4 bàn/3 lần gần nhất chạm trán Chích chòe.

Ngoài Calvert-Lewin, thì Abdoulaye Doucoure hứa hẹn là nhân tố bí ẩn đáng gờm. Tiền vệ tân binh này cho dù thi đấu ở khu vực trung tâm và thiên về phòng ngự, nhưng khi cần, cựu cầu thủ Watford hoàn toàn có thể dâng cao đá như một tiền vệ tấn công đẳng cấp nhờ năng lực kiến tạo và ghi bàn không hề tệ. Còn nhớ giai đoạn cuối của Premier League mùa trước, Doucoure đã khiến cả giải đấu phải ngạc nhiên khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trong vai trò tiền vệ tấn công dù rằng cuối cùng vẫn chẳng thể giúp Watford trụ hạng thành công.

Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle lại đang gặp vấn đề không nhỏ trong khâu tấn công. Cụ thể tính đến thời điểm này của của Premier League 2020/21, Newcastle mới sở hữu tổng cộng 14 cú ... dứt điểm trúng đích, thấp nhất giải đấu.

Chưa hết, 6 lần gần nhất phải ra sân vào ngày Chủ nhật tại đấu trường Premier League, Newcastle bất thắng. Song nói như thế không có nghĩa Newcaslte sẽ trắng tay trên sân nhà bởi như đã đề cập, Everton đang phải đối diện với một số bài toán đau đầu.

Bên cạnh chuyện thiếu hụt nhân sự thì hàng thủ Everton cũng đang chơi không tốt: 4/5 trận gần nhất ở Premier League đều để thủng lưới 2 bàn, kể cả khi tung ra sân những hậu vệ tốt nhất. Do đó nếu mạnh dạn chơi đôi công thì chưa biết chừng Newcastle sẽ được hái quả ngọt.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Newcastle: Dubravka, Gayle, Ritchie và Shelvey chấn thương.
- Everton: Coleman và James Rodriguez chấn thương; Richarlison và Digne bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Newcastle thắng 6/9 trận gần đây; Everton thắng 9/10 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Newcastle thua 7/9 trận chính thức gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Everton thắng 4/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Suốt 11 năm qua, cặp đấu Newcastle-Everton luôn có bàn thắng. 11 năm cũng là quãng thời gian NHM chưa từng được chứng kiến một kết quả hòa mỗi khi Everton đến làm khách tại St. James Park.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X