Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Burnley 2h00 ngày 4/10 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 03/10/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Burnley lúc 2h00 ngày 4/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle vs Burnley
Newcastle vs Burnley
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Newcastle vs Burnley: 0-1

Newcastle khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân của West Ham. Thế nhưng đến vòng 2, khi được thi đấu trên sân nhà, "Chích chòe" lại thua trắng 0-3 trước Brighton.

Đến vòng 3, Newcastle đã may mắn giành 1 điểm trên sân của Tottenham (bàn gỡ hòa 1-1 được ghi vào những giây cuối cùng từ chấm 11m, sau quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài). Vòng 4 vào đêm nay, Newcastle sẽ tiếp đón các vị khách Burnley tại sào huyệt.

Dựa trên mức tỷ lệ 0:1/4, một số người tin rằng cửa Newcastle không hề sáng. Thực tế, bầy "Chích chòe" chỉ là chính mình khi chơi phòng ngự - phản công còn nếu chọn đấu pháp tấn công chủ động, Newcastle dễ lâm vào tình cảnh "gậy ông đập lưng ông".

Chẳng thế mà Newcastle không có được kết quả tốt trên sân nhà (thường khi đá sân nhà, các đội có xu thế chơi tấn công): toàn thua 3 màn tiếp khách gần đây và thủng lưới 9 lần.

Xa hơn, 8 màn tiếp khách trước đó trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Newcastle chỉ thắng được đúng 1 trận (thua 3). Trong khi đó, Burnley lại hoàn toàn trắng tay sau hai trận đã chơi ở Premier League 2020/21 (1 trận bị lùi lại) nhưng chính vì thế mà việc được chấp có 1/4 lại tương đối khả quan với họ.

Trên sân khách, Burnley vẫn có được kết quả tốt khi chấp nhận đá phòng ngự - phản công. 11 trận xa nhà trước đó trên mọi đấu trường, Burnley không thua tới 9 lần với 6 chiến thắng (thắng 8 theo tỷ lệ châu Á).

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới mốc tiêu chuẩn.

- 4/6 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng hiệp 1.

- 5/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.

- Newcastle chỉ thua 1/4 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- Newcastle thắng 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Newcastle: Longstaff, Gayle, Schar, Dummett, Saint-Maximin, Dubravka chấn thương
Burnley: Rodriguez, Tarkowski, Barnes, Brady, Mee, Cork chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Newcastle: Darlow; Manquilo, Hayden, Lascelles, Fernandes, Ritchie; Almiron, Shelvey, Hendrick, Joelinton; Wilson
Burnley: Pope; Taylor, Dunne, Long, Bardsley; McNeil, Stephens, Westwood, Brownhill; Vydra, Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X