Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Udinese 1h45 ngày 12/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Ba 11/05/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Udinese lúc 1h45 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Udinese

Nhận định bóng đá Napoli vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Udinese: 4-1


Cuộc đua giành 3 vị trí còn lại trong Top 4 Serie A mùa này (chức vô địch đã chính thức thuộc về Inter Milan) hứa hẹn sẽ quyết liệt đến phút chót. Sau chiến thắng trước Spezia ở vòng 35, Napoli đã tạm vượt qua Juventus để vươn lên chiếm vị trí thứ 4 với 70 điểm, nhiều hơn đối thủ 1 điểm. Nhưng đội xếp thứ 6 Lazio nếu thắng trận đá bù với Torino thì sẽ có 67 điểm, tức là chỉ ít hơn Napoli 3 điểm.

Dẫu vậy, Napoli vẫn nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé dự Champions League. Phong độ của đội bóng miền Nam Italia thời gian qua khá tốt: bất bại 6 vòng liên tiếp ở Serie A (thắng 4). Trong khi đó, đối thủ của Napoli vòng này, Udinese chẳng còn động lực thi đấu khi đã chắc chắn trụ hạng và từ lâu cũng đã hết cửa cạnh tranh suất góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau.

Trong bối cảnh đó, việc Napoli chấp Udinese tới 1 1/2 không hề cao dù rằng mùa trước, họ chỉ chấp có 1 hòa khi đón tiếp Udinese trên sân nhà.

Ngoài yếu tố động lực và sự chênh lệch về các phương diện khác, thì bản thân Napoli cũng rất biết cách bắt nạt Udinese trên sân nhà: toàn thắng 7 trận liên tiếp đụng độ đối thủ này ở sào huyệt.

Hơn nữa, 9 trận gần nhất ở giải VĐQG Italia, Udinese chỉ thắng 2 (thua 5) và không trận nào giữ sạch lưới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Napoli giành chiến thắng 9/10 trận đối đầu vừa qua với Udinese

Napoli toàn thắng trong 7 trận gần nhất tiếp đón Udinese trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:


Napoli: Ghoulam, Koulibaly, Lobotka, Maksimovic, Mertens chấn thương.

Udinese: Becao, Braaf, Deulofeu, Jajalo, Nestorovski, Pussetto chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X