Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Sociedad 0h55 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Sociedad lúc 0h55 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Sociedad
Napoli vs Sociedad
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Sociedad: 3-1
 
Trận hòa 2-2 tai hại ngay trên sân nhà với đội cuối bảng (và đã hết cơ hội đi tiếp) Rijeka ở lượt trận thứ 5 đã đẩy Sociedad vào cửa tử ở Europa League 2020/21. Hiện tại dù vẫn đang xếp thứ 2 với 8 điểm song đại diện La Liga chỉ còn hơn AZ Alkmaar (Hà Lan) ở chỉ số đối đầu trực tiếp mà lượt trận cuối, Sociedad phải hành quân đến sân của Napoli trong khi AZ Alkmaar chỉ phải chạm trán Rijeka.

Chỉ có một chiến thắng mới giúp Sociedad chắc chắn giành quyền đi tiếp mà không cần phải bận tâm đến kết quả trận còn lại tuy nhiên chủ nhà Napoli cũng hiểu họ mà thất bại thì nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi cuộc chơi.

Lẽ ra tình thế của Sociedad không ngặt nghèo như vậy nếu như họ không xuống phong độ thời gian qua với chuỗi 4 trận hòa liên tiếp (2 tại Europa League). Không thể phủ nhận đội bóng xứ Basque đã có dấu hiệu hụt hơi song đó là chuyện thường xảy ra ở những đội bóng chỉ có tiềm lực trung bình mà lại phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Ngược lại, Napoli lại đang chơi tốt ở giai đoạn hiện tại. Cụ thể thầy trò HLV Gennaro Gattuso thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận vừ qua. Nhờ vậy, họ đã vươn lên ngôi đầu bảng F Europa League đồng thời trở lại cuộc đua vô địch Serie A.

Khác với Sociedad thì Napoli chỉ cần hòa là chính thức vượt qua vòng bảng dù kết quả đó có thể khiến họ mất ngôi đầu nếu AZ Alkmaar thắng trận cuối (khi đó hai đội cùng sở hữu 11 điểm song Napoli phải đứng sau do kém đối đầu). Song đại diện Serie A hẳn quá rõ cái bẫy nguy hiểm của tư tưởng "cầu hòa" vì nếu chẳng may thất bại, họ có thể phải ôm hận mà hiển nhiên Napoli không muốn kịch bản đó xảy ra trên sân đấu vừa được đổi tên thành Diego Maradona nhằm tôn vinh huyền thoại bóng đá người Argentina mới qua đời.

Màn tiếp đón Sociedad đêm nay, Napoli có trong tay lực lượng gần như đầy đủ và sự thiếu vắng duy nhất vẫn chỉ là tiền đạo tân binh Victor Osimhen. Trong khi đó Sociedad lại gặp quá nhiều chấn thương ở dàn trụ cột. Bởi vậy chỉ cần quyết tâm thi đấu giành chiến thắng, Napoli sẽ thành công.

THÔNG TIN

Napoli: Victor Osimhen tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
Sociedad: Vắng David Silva, Oyarzabal, Guridi và Elustondo (chấn thương).
Theo kèo châu Á, Napoli thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Sociedad thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận gần đây.
Cả 5 trận gần đây của Napoli và 5/6 trận vừa qua của Sociedad đều có tỷ số tổng chẵn.
Napoli bất bại 7 trong 8 trận tiếp đón các đội bóng Tây Ban Nha tại cúp châu Âu gần đây, chỉ thua duy nhất ông lớn Real Madrid vào tháng 3/2017.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Napoli đang đứng đầu bảng và chỉ cần không thua là sẽ có vé đi tiếp. Với Sociedad, đội khách đứng thứ 3 trên BXH với 2 điểm kém Napoli và buộc phải thắng mới có thể giành vé vào vòng 1/16.

- Napoli bất bại 4 trận gần đây với 3 chiến thắng và hàng thủ đều giữ sạch lưới cả 3 trận đấu đó

- Trên sân nhà, Napoli toàn thắng 2 trận gần đây, hàng công ghi 6 bàn và hàng thủ không để thua bàn nào

- Real Sociedad toàn hòa 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, đồng thời thua kèo châu Á cả 4 trận đấu đó

- Real Sociedad không thua 11 trận sân khách gần nhất trê mọi đấu trường với 6 chiến thắng

- 7 trận sân khách gần đây, hàng thủ Real Sociedad chỉ để lọt lưới 1 bàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X