Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Sassuolo 2h45 ngày 26/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 25/07/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 26/7 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Sassuolo 2h45 ngày 267 Serie A 201920 hình ảnh
Napoli vs Sassuolo
Nhận định bóng đá Napoli vs Sassuolo: 2-0

Sau thất bại 1-2 trước Parma vòng gần nhất, HLV Gattuso không khỏi bức xúc với các học trò và yêu cầu họ phải lấy lại sự tập trung cho những trận còn lại của Serie A thay vì chỉ chăm chăm nghĩ về Barcelona, đối thủ tại vòng 1/8 Champions League mà sẽ chỉ diễn ra sau khi các giải VĐQG châu Âu khép lại.

4 vòng gần nhất, Napoli không thắng 3 trận và thủng lưới 7 lần. Thực ra, Gattuso hoàn toàn có lý khi tiến hành chấn chỉnh thái độ thi đấu buông xuôi của các học trò. Nguyên nhân nằm ở chỗ: Napoli lúc này đã hết sạch cơ hội lọt vào Top 4 để được dự Champions League, trong khi họ đã sở hữu một vé dự Europa League nhờ chức vô địch cúp quốc gia Italia.

Nói cách khác Napoli đã chẳng còn mục tiêu gì trong phần còn lại của Serie A. Do đó trọng tâm của Napoli là chuyến làm khách tới Nou Camp vào ngày 8/8 thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Song Gattuso không muốn đội bóng suy nghĩ và giữ quan điểm như vậy.

Vì thế, chưa biết chừng, Napoli sẽ trình diễn bộ mặt khác ở cuộc tiếp đón Sassuolo vào đêm nay. Sự trở lại của tiền đạo chủ lực Arkadiusz Milik cũng hứa hẹn giúp hàng công tăng cường sức mạnh.

Milik hiện là tay săn bàn số 1 của Napoli ở Serie A mùa này (11 bàn thắng). Các vị trí tiếp theo là Mertens (9), Lorenzo Insigne (7) và Jose Callejon (4). Trận này do Mertens chưa bình phục nên Gattuso chỉ có thể dùng 3 tiền đạo tốt nhất còn lại của Napoli nhưng chừng đó là đủ để mang về chiến thắng, miễn là đội bóng thể hiện được tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Nhưng Napoli chỉ có công mạnh chứ thủ đang gặp vấn đề. Họ đã thủng lưới 11 trận sân nhà liên tiếp tại Serie A, bằng với kỷ lục tồi tệ vào năm 1960.

Về thành tích đối đầu, Sassuolo thua xa khi chỉ thắng 1/13 lần chạm trán Napoli gần nhất tại Serie A (thua 7). Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đã chơi rất tốt sau Covid-19 với chuỗi 8 trận bất bại trước khi thua Milan 1-2 vòng gần nhất.

Trận thua đó còn khiến Sassuolo mất đi tiền vệ chủ chốt Mehdi Bourabia cho chuyến làm khách của Napoli. Chưa kể họ còn thiếu vắng một số trụ cột khác do chấn thương. Trong hoàn cảnh như vậy, Sassuolo khó lòng chịu được sức công phá của Napoli.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Napoli thắng 5, hòa 1, thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Sassuolo thắng 6, thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Napoli thắng 5, hòa 3, thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Sassuolo thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Napoli thắng 4, thua 6/10 lần đối đầu gần đây với Sassuolo theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X