Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Sassuolo 2h45 ngày 14/1 (Coppa Italia 2018/19)

Chủ Nhật 13/01/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 14/1 (Vòng 1/8 cúp quốc gia QG Coppa Italia 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Sassuolo 2h45 ngày 141 (Coppa Italia 201819) hình ảnh
Napoli vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Sassuolo: 2-0

Napoli đang có vị trí tương đối nhạy cảm trên BXH Serie A: Họ cách đội đầu bảng Juventus tới 9 điểm, nhưng lại bị nhóm phía sau bám đuổi gắt gao. Cũng chính vì vậy trận đại chiến Top 4 với Lazio ngày 21/1 tới có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng của Carlo Ancelotti. Trong bối cảnh đó, Coppa Italia liệu có phải là gánh nặng với Napoli?

Chúng ta có nhiều lý do tin rằng, HLV Ancelotti vẫn sẽ sử dụng đội hình mạnh để đánh bại Sassuolo. Với vị HLV này, Coppa Italia có khá nhiều kỷ niệm đẹp. Thời còn là cầu thủ, danh hiệu lớn đầu tiên trong đời Ancelotti chính là ngai vàng Coppa Italia 1979/80 cùng Roma. Sau lần đăng quang đó, Ancelotti còn có thêm 3 danh hiệu Coppa Italia cùng Roma vào các mùa 1980/81, 1983/84, 1985/86.

Sau này khi đã trở thành HLV, Coppa Italia cũng là một trong những danh hiệu lớn đầu tiên Ancelotti có được. Đó là vào mùa bóng 2002/03, Ancelotti lên ngôi tại giải đấu này trên cương vị “thuyền trưởng” Milan. Chiếc Cúp Quốc gia Italia năm đó đi cùng danh hiệu Champions League tạo nên cú đúp đáng nhớ trong sự nghiệp của Ancelotti.

Với quá nhiều kỷ niệm đẹp mà Ancelotti từng có tại sân chơi Coppa Italia, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu vị chiến lược gia tài năng này muốn khởi đầu hành trình tìm danh hiệu cho Napoli bằng chiếc cúp quen thuộc. Thực tế Coppa Italia là danh hiệu khả thi nhất của Napoli mùa này. Họ đã cách quá xa Juventus trên hành trình cạnh tranh Scudetto rồi.

Hơn thế nữa, hiệu ứng Coppa Italia đang trở lại với người Italia. Mới đây, kênh BT Sport Italia đã công bố bản quyền các trận đấu thuộc vòng 1/8 Coppa, dĩ nhiên bao gồm cả trận Napoli - Sassuolo. Việc BT Sport mua lại bản quyền Coppa được cho là nhờ hiệu ứng Cristiano Ronaldo, nhưng Napoli giờ đây cũng được thơm lây.

Thật ra, điều NHM quan tâm trong cặp đấu Napoli - Sassuolo chỉ là quyết tâm chiến đấu của Napoli. Bởi cách biệt về đẳng cấp và lực lượng giữa 2 đội là quá xa. Hơn thế nữa, Sassuolo gần như chỉ biết hòa và thua trong những trận làm khách của nhóm 6 đội bóng dẫn đầu Serie A mùa này. Napoli chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong việc giành chiến thắng trước Sassuolo nếu họ thi đấu với động lực cao nhất.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Napoli: Khả năng ra sân của Martinez còn bỏ ngỏ.
- Sassuolo: Boga, Adjapong, Sernicola, Lemos vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Napoli không thắng 5 trận gần đây; Sassuolo thắng 1/8 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Napoli thắng 2/6 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Sassuolo thắng 7/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Xỉu hiệp 1
8/10 trận sân khách gần nhất của Sassuolo đều chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1. 4/5 trận gần nhất của Napoli cũng không có quá 1 lần lưới rung ở 45 phút đầu. Với tỷ lệ tài-xỉu hiệp 1 là 1 1/4, NHM nên đặt niềm tin vào xỉu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X