Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Roma 02h30 ngày 29/10 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 28/10/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Roma lúc 02h30 ngày 29/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Roma 02h30 ngày 2910 (Serie A 201819) hình ảnh
Napoli vs Roma

Nhận định bóng đá Napoli vs Roma: 1-1

Kể từ sau thất bại 1-3 trước Juventus ở vòng 7 Serie A, Napoli đã có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hoà. Hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém nhà đương kim vô địch Juventus 7 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ở vòng đấu thứ 10, Napoli sẽ được chơi trên sân nhà trước Roma. Đây là liều thuốc thử đủ mạnh để đội bóng miền nam nước Ý kiểm tra năng lực, qua đó chứng minh mình đủ sức cạnh tranh danh hiệu vô địch với “Bà đầm già” thành Turin.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, HLV Carlo Ancelotti và các học trò chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Roma. Tuy nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ này, không phải cứ nói là được.

Mặc dù “Bầy sói” bất ngờ ngã ngựa trước SPAL ở vòng 9 với tỉ số 0-2 trên sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Di Francesco đã lấy lại thể diện bằng màn vùi dập CSKA Moskva với tỉ số 3-0 ở đấu trường Champions League diễn ra giữa tuần qua.

Mặt khác, dù có phong độ thất thường, nhưng mỗi khi đối đầu với Napoli, Roma lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Lịch sử cho thấy, trong 5 lần đọ sức gần nhất ở đấu trường Serie A, “Bầy sói” 3 lần hưởng niềm vui chiến thắng, 2 lần thất bại.

Mùa giải năm ngoái, Roma để thua 0-1 trước Napoli trên sân nhà Olimpico. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt về tại San Paolo, Dzeko và các đồng đội đã chơi một trận đấu rất hay, để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2.

Ở cuộc đọ sức đêm nay, Napoli được thi đấu trên sân nhà trước Roma. Đây là lợi thế khá lớn với thầy trò HLV Carlo Ancelotti, khi mà đội bóng của ông đã giành kết quả tối đa ở 4 trận được chơi trên thánh địa San Paolo ở Serie A 2018/2019.

Napoli có khá nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu với Roma. Tuy nhiên, các cổ động viên của đội bóng này vẫn không thể yên tâm về hàng thủ của đội nhà. Dẫn chứng mới nhất là ở trận đấu với PSG ở Champions League giữa tuần qua. Napoli 2 lần dẫn trước đối thủ, nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng này chỉ giành được kết quả hoà.

Mặc dù có hàng công mạnh thứ 2 Serie A sau Juventus, nhưng Napoli lại là đội bóng hàng thủ kém nhất trong top 6. Do đó, nếu chỉ biết tấn công mà không bảo vệ được thành quả, Napoli khó lòng thắng được Roma, nhất là khi “Bầy sói” lại chơi phòng ngự phản công khá hay.

LỰC LƯỢNG
Napoli: Vlad Chiriches, Amin Younes và Simone Verdi chấn thương; Lorenzo Insigne để ngỏ khả năng ra sân.
Roma: Diego Perotti, Justin Kluivert và Rick Karsdorp chấn thương; Javier Pastore để ngỏ khả năng ra sân.        

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Napoli thắng 3, hoà 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận
- Napoli thắng 8/9 trận gần nhất trên sân San Paolo
- Roma thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
- Napoli thua 4, hoà 1, thắng 2 trong 7 lần đọ sức gần nhất trước “Bầy sói”

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
3/4 trận sân nhà gần đây của Napoli và 4/5 trận derby Mặt trời gần nhất trong khuôn khổ lượt đi Serie A đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X