Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Rijeka 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Rijeka lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Rijeka
Napoli vs Rijeka
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Rijeka: 4-1
 
Cục diện bảng F Europa League 2020/21 sau giai đoạn lượt đi đang hết sức khốc liệt. Ngoại trừ Rijeka đã gần như bị loại khi chưa có được điểm số nào sau 3 trận thì 3 đội còn lại (Napoli, AZ Alkmaar và Sociedad) cùng sở hữu 6 điểm. Thứ hạng hiện tại của 3 đội chỉ là tạm thời và hứa hẹn sẽ biến động qua từng lượt trận còn lại. Theo luật thì nếu các đội bằng điểm nhau thì các chỉ số liên quan đến đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên.

Vì thế, chưa thể nói trước được điều gì bởi kể cả có hiệu số bàn thắng - bại cực tốt cũng vẫn có thể bị loại nếu thua về đối đầu trực tiếp. Với Napoli trước khi bước vào hai trận "chung kết" của bảng đấu với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp AZ 
Alkmaar và Sociedad thì đại diện Serie A sẽ có màn tập dượt với "đội lót đường" Rijeka.

Dù chiến thắng không hẳn là mục tiêu bắt buộc song Napoli dĩ nhiên vẫn cần 3 điểm để tạo động lực cho chặng đường còn lại của vòng bảng Europa League, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà.

Lượt đi trên sân nhà, Rijeka đã thua Napoli 1-2. Tại sân khách, Rijeka hiện không có phong độ tốt: toàn thua 2 trận vừa qua và xa hơn là 4/6 trận gần đây. Dưới góc độ tỷ lệ châu Á (TLCA), thành tích thi đấu xa nhà của Rijeka còn tệ hơn: thua 8/10 trận vừa qua. Thế nên, kể cả khi Napoli không tung ra sân lực lượng tốt nhất thì đội bóng Italia vẫn dư sức thắng đậm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội (Napoli thắng 2-1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Napoli: Victor Osimhen (chấn thương); Elseid Hysaj, Amir Rrahmani (cách ly COVID-19).
Rijeka: Milan Ristovski (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Napoli (4-3-2-1): Ospina; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Rui; Bakayoko, Demme, Politano; Mertens, Zielinski; Petagna.
Rijeka (5-3-2): Nevistic; Tomecak, Escoval, Velkoski, Smolcic, Braut; Muric, Andrijasevic, Loncar; Kulenovic, Menalo.
Bang F Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X