Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs PSG 03h00 ngày 7/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 06/11/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs PSG lúc 03h00 ngày 7/11 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs PSG 03h00 ngày 711 (Champions League 201819) hình ảnh
Napoli vs PSG

Nhận định bóng đá Napoli vs PSG: 2-2

Ở trận lượt đi, Paris SG đã hút chết trước Napoli cho dù được đánh giá cao hơn hẳn và có lợi thế sân nhà. Lần này, hành quân đến San Paolo, họ sẽ chịu đựng thử thách khó gấp bội.

San Paolo chính là sân đấu khiến Liverpool phơi áo. Nếu loại trừ trận thua Chelsea ở Carabao Cup, trận đấu với Napoli là trận duy nhất The Reds thất bại khi sử dụng đội hình mạnh nhất. Điều đó cho thấy sức mạnh đáng nể của đội bóng dưới quyền Carlo Ancelotti!

Sau 3 lượt trận đầu tiên, Paris SG đang rơi vào thế khó khi chỉ giành được 4 điểm, kém Napoli 1 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Chính vì thế, một trận thua nữa tại San Paolo sẽ khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Khi đó, sự giàu có của Paris SG chỉ khiến họ ê chề hơn.

Với những gì diễn ra ở lượt đi, khả năng Paris SG mất điểm trên sân Napoli không nhỏ. Chiến thuật của Tuchel không có gì quá đặc biệt với “bậc thầy” Ancelotti, trong khi những Neymar, Mbappe không tạo ra đột biến như thường lệ.

Rõ ràng, việc thống trị ở Ligue 1 đang gây hại cho Paris SG. Họ có quá nhiều “bài tập dễ”, và đến khi gặp đối thủ  thực sự, họ trở nên lúng túng. Nói cách khác, Paris SG hiện tại biết cách vùi dập các đội bóng yếu như Crvena Zvezda, nhưng thường xuyên gặp khó trước các đối thủ có chất lượng và tổ chức tốt, với Liverpool và Napoli là ví dụ.

Trở lại trận đấu đêm nay, Paris SG có thể chào đón sự trở lại của Cavani, nhưng hàng thủ của họ mới là vấn đề lớn. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 để vá lại lỗ hổng giữa bộ đôi trung vệ Marquinhos và Kimpembe. Sau khi toàn thắng dễ dàng ở Ligue 1, đã đến lúc Paris SG cũng như HLV Tuchel cho thấy họ có đủ năng lực theo đuổi tham vọng vô địch Champions League.

Trong khi đó, Napoli đã có màn chạy đà hoàn hảo khi đè bẹp Empoli với tỉ số 5-1 nhờ hat-trick của Dries Mertens. Với khả năng “dụng binh” tuyệt vời của Ancelotti ở các trận đấu quyết định, Napoli hứa hẹn sẽ có thêm kết quả có lợi trước Paris SG.

LỰC LƯỢNG
NAPOLI: Simone Verdi, Vlad Chiriches, Amin Younes vắng mặt vì chấn thương.
PARIS SG: Layvin Kurzawa, Dani Alves vắng mặt vì chấn thương. Edinson Cavani có thể trở lại.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Paris SG toàn thắng 12 trận ở Ligue 1 nhưng chỉ thắng được 1/3 trận ở Champions League.
- Napoli đang có 6 trận bất bại liên tiếp sau trận thua Juventus hôm 29/9 (thắng 4, hòa 2).

Hamsik gõ cửa lịch sử
Nếu ra sân trước PSG, tiền vệ Marek Hamsik sẽ có trận đấu thứ 512 trong màu áo Napoli. Qua đó, cầu thủ người Slovakia sẽ vượt qua kỷ lục 511 trận của huyền thoại Giuseppe Bruscolotti để trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử Napoli. Hiện Hamsik cũng đang giữ kỷ lục tay săn bàn vĩ đại nhất CLB với 120 bàn thắng. Tại mùa giải này, dù không ra sân thường xuyên tại Serie A, nhưng tiền vẹ 31 tuổi đã đá chính cả 2 trận gặp Liverpool và PSG tại Champions League.

PHÁT BIỂU
HLV Carlo Ancelotti (Napoli): “Chúng tôi sẽ có một trận đấu rất khó khăn, bởi PSG sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Tôi tin rằng Napoli sẽ tiếp tục ngăn chặn được hàng công PSG”.
HLV Thomas Tuchel (PSG): “Tôi tin rằng khi bị đẩy vào thế kẹt, PSG sẽ chứng tỏ bản lĩnh đội bóng lớn. Các cầu thủ có niềm tin rằng họ sẽ kiếm được 3 điểm tại San Paolo”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Napoli: Vắng Verdi, Chiriches do chấn thương.
- PSG: Vắng Alves, Kurzawa do chấn thương. Cavani trở lại.
- Napoli thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- PSG thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Napoli thắng 6 thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- PSG thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
Có tới 16/20 trận gần đây của PSG kết thúc với tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 2/3 trận gần đây của Napoli. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X