Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Parma 0h00 ngày 15/12 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 14/12/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Parma lúc 0h00 ngày 15/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Napoli vs Parma: 3-1

Giữa tuần vừa rồi, ngay sau khi Napoli chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, Ban lãnh đạo bất ngờ sa thải HLV lão làng Carlo Ancelotti.. Yếu tố bất ngờ đến vào thời điểm ra quyết định chứ thực tế, chuyện này sớm muộn cũng xảy ra.

Nhân vật được lựa chọn thay Carletto là Gattuso, cựu tiền vệ từng thi đấu dưới trướng Ancelotti tại CLB AC Milan trong quá khứ. So về kinh nghiệm và trình độ, Rino rõ ràng không thể sánh bằng người thầy thế nhưng điều mà Napoli cần vào lúc này là một người có cái uy thực sự để trấn áp phòng thay đồ. Do đó, Gattuso - cựu tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ được mệnh danh "võ sĩ giác đấu" - phù hợp hơn cả.
Napoli vs Parma 0h00 ngày 1512 Serie A 201920 hình ảnh
Napoli vs Parma

Cuộc tiếp đón Parma vào đêm nay chính là trận đấu ra mắt của Gattuso trên cương vị mới. Đội bóng thành Naples đang trải qua 1 cuộc khủng hoảng sâu rộng. Vào lúc này trên BXH Serie A, đội chủ sân San Paolo đứng thứ 7 với chỉ 21 điểm sau 15 vòng. 7 vòng đấu gần đây, Napoli chỉ toàn hoà và thua.

Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, Parma đang có khởi đầu khá ấn tượng. Với thực lực chỉ ở mức trung bình nên việc thầy trò HLV Roberto D'Aversa hiện có số điểm ngang bằng Napoli và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại rõ ràng là thành tích đáng khen.

Phong độ gần dây của Crociati khá ổn: thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 vòng. Parma cũng bất bại 4 trận sân khách gần nhất.

Tuy nhiên, việc Napoli vẫn chấp khá sâu (1 1/2) là dấu hiệu cho thấy sự đánh giá đầy tích cực dành cho đội bóng này. So với những lần tiếp đón Parma trước đây, mức chấp này không hề thấp dù rằng tình cảnh hai đội vào lúc này có sự khác biệt lớn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 18 lần đụng độ gần đây, Napoli đã thắng 11, trong khi Parma chỉ thắng 5.
* Trên sân nhà, Napoli đã thắng 6 và thua 3 ở 9 lần tiếp đón Parma gần đây.
* Mùa trước, Napoli đã thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 4-0 trên sân của Parma.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 6/9 lần đụng độ gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Msksimovic dính án treo giò; trong khi Malcuit, Ghoulam và Lorenzo Tonelli cũng không thể góp mặt vì chấn thương.
Parma: Juraj Kucka, Yann Karamoh và Inglese vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X