Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Lazio 2h30 ngày 21/1 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 20/01/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Lazio lúc 2h30 ngày 21/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Lazio 2h30 ngày 211 (Serie A 201819) hình ảnh
Napoli vs Lazio

Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio: 1-1

Kể từ sau trận thua tai hại 2-4 trước Roma vào đầu tháng 3/2018 (khiến Napoli mất ngôi đầu Serie A vào tay Juventus mùa trước), Napoli đã thắng 15, hòa 4/19 trận sân nhà liên tiếp. Ngoài ra, Lazio cũng là đối thủ ưa thích của Napoli thời gian gần đây. Nhưng cuộc chạm trán này sẽ không hề đơn giản cho thầy trò Carlo Ancelotti.

Napoli chiếm ưu thế áp đảo trước Lazio thời gian gần đây, nhưng có thể thấy phần lớn trong số này đến trong giai đoạn cầm quân của HLV Maurizio Sarri, người được xem là khắc tinh của Lazio. Trước đó, thành tích của Napoli trước Lazio cũng không có gì quá nổi bật. Cuối mùa 2014/15, Napoli còn thua đau đớn 2-4 trước Lazio trên sân nhà, đánh mất vé dự Champions League trong trận chia tay HLV Rafael Benitez.

Napoli đã thắng liên tiếp 4 trận trước Lazio tại Serie A. Trong lịch sử, chỉ duy nhất một lần đội bóng miền Nam có chuỗi thành tích đối đầu tốt hơn thế, nhưng đó là câu chuyện của gần… 90 năm trước, khi Napoli thắng Lazio 5 trận liên tiếp tại Serie A giai đoạn từ tháng 1/1930 đến tháng 10/1931.

Nói vậy để thấy rằng việc Napoli giành 3 điểm nữa trước Lazio đêm nay là vô cùng khó khăn. Thời gian vừa qua, HLV Ancelotti đã phải rất nỗ lực để giữ cho con thuyền Napoli khỏi chòng chành bởi sự đi xuống về thể lực và phong độ của nhiều trụ cột. Trong 4 trận gần nhất ở Serie A, Napoli thua Inter 0-1, 3 trận còn lại họ đều thắng sát nút trước các đối thủ yếu.

Đêm nay HLV Ancelotti sẽ không thể tung ra sân 6 trụ cột có vai trò xương sống trong đội. Cặp trung vệ hàng đầu Raul Albiol - Kalidou Koulibaly, các tiền vệ Allan, Marek Hamsik cùng hai tiền đạo Dries Mertens và Lorenzo Insigne đều không thể ra sân vì các lý do khác nhau.

Tất nhiên, Carletto là bậc thầy về xoay vòng cầu thủ, dùng những nhân vật chỉ là kẻ bỏ đi trong tay nhiều HLV khác. Nhưng khi vắng tới tận 6 trụ cột trải đều cả 3 tuyến như ở trận này thì quả là thử thách quá khắc nghiệt, nhất là trước một đối thủ có thực lực như Lazio.

Trên thực tế, Napoli không có cửa đuổi theo Juventus khi đã kém đội đầu bảng tới 9 điểm. Cuộc đón tiếp Lazio không như ý đêm nay sẽ càng cho thấy vì sao Napoli mãi chưa thể giành Scudetto bất chấp rất nhiều nỗ lực của toàn đội!

THÔNG TIN
Napoli: Vắng Koulibaly, Allan, Insigne (treo giò), Mertens, Hamsik, Chiriches, Albiol (chấn thương).
Lazio: Vắng Berisha (chấn thương), Marusic (bị treo giò).
Theo kèo châu Á, Napoli thắng 1, hòa 2, thua 3/6 trận gần đây; thắng 2, thua 4/6 trận sân nhà vừa qua.
Theo kèo châu Á, Lazio thắng 3, thua 2/5 trận gần nhất; thắng 3, thua 3/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng
5/6 trận gần đây của Napoli và 5/6 trận sân khách gần nhất của Lazio đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Khi đội cửa trên Napoli sứt mẻ nghiêm trọng về hàng công, trận này càng dễ xỉu bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X