Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio 1h45 ngày 23/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Năm 22/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Lazio lúc 1h45 ngày 23/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Lazio
Napoli vs Lazio

Nhận định bóng đá đêm nay Napoli vs Lazio: 2-0


Mùa này, Napoli có thể thi đấu không tốt trước những đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn nhưng với một HLV cực kỳ cá tính như Gennaro Gattuso thì Napoli lại hóa thân thành những chiến binh thực thụ trong các cuộc đại chiến. Cuối tuần vừa rồi, đội chủ sân Diego Maradona đã xuất sắc buộc đội đầu bảng đang thẳng tiến tới chức vô địch Serie A, Inter Milan phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Hiện tại, Napoli có được 60 điểm và đứng thứ 5 trên BXH, vị trí sẽ được dự Europa League mùa sau. Họ vẫn đang bám đuổi quyết liệt Top 4 (dự Champions League) khi kém nhóm này 4 điểm. Do đó, nếu đạt được phong độ ổn định từ giờ đến cuối mùa, thầy trò nhà Gattuso có quyền hy vọng sẽ lọt được vào Top 4.

Bên kia chiến tuyến, Lazio đứng ngay phía sau Napoli trên BXH với 2 điểm ít hơn nhưng cũng chơi ít hơn một trận. Nói cách khác, đội bóng thủ đô cũng còn nhiều cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League và trận đối đầu trực tiếp với Napoli vào đêm nay sẽ mang tính chất quyết định.

Song như đã đề cập, Napoli thường chơi rất tốt trong những trận cầu quan trọng tương tự. Cần nhớ Napoli đã thắng Juventus, Milan và Roma kể từ tháng 2/2021, đồng thời vừa chặt đứt mạch 11 chiến thắng liên tiếp ở Serie A của Inter Milan mà đã nhắc đến phía trên. 

Trong khi đó cùng giai đoạn, Lazio đã thua cả 4 lần đụng độ những đối thủ mạnh (Bayern 2 lần ở Champions League, Inter và Juventus ở Serie A). Lịch sử đối đầu cũng chống lại đội bóng thủ đô: thua 6/8 cuộc chạm trán Napoli gần nhất ở Serie A.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli: Vắng Ghoulam, Ospina do chấn thương. Demme bị treo giò
Lazio: Vắng Luiz Felipe, Cataldi do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Napoli: Meret; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Rui; Bakayoko, Ruiz; Politano, Zielinski, Insigne; Mertens
Lazio: Reina; Marusic, Acerbi, Radu; Lazzari, Milinkovic-Savic, Parolo, Alberto, Fares; Correa, Immobile

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X