Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Juventus 2h45 ngày 27/1 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 26/01/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Juventus lúc 2h45 ngày 27/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Juventus 2h45 ngày 271 Serie A 201920 hình ảnh
Napoli vs Juventus
Nhận định bóng đá Napoli vs Juventus: 1-3

Napoli là đối trọng lớn nhất của Juventus ở cuộc đua đến chức vô địch Serie A trong nửa thập kỷ qua. Trước khi mùa giải 2019/2020 khởi tranh, đội chủ sân San Paolo cũng được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký trong việc soán ngôi của “Bà đầm già” thành Turin.

Tuy nhiên, khi bước vào cuộc đua, những chấn thương, vấn đề về chiến thuật và mối quan hệ giữa HLV Carlo Ancelotti với học trò không được tốt nên Napoli đã nhận những kết quả thất vọng. Ngay cả khi ban lãnh đạo Napoli sa thải HLV Carlo Ancelotti để HLV Gattuso về chữa cháy thì mọi việc cũng không khá hơn.

Việc ban lãnh đạo Napoli chọn HLV Gattuso ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân San Paolo khiến giới chuyên môn cũng như truyền thông không khỏi bất ngờ. Bởi trên cương vị huấn luyện, Gattuso không phải là nhà cầm quân giỏi chữa cháy. Khi còn dẫn dắt AC Milan, khả năng đọc trận đấu và xử lý tình huống của Gattuso không thực sự tốt. Đó là lý do mà Napoli liên tục nhận những kết quả bất lợi và hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu.

Ở vòng 21 Serie A 2019/2020, Napoli được trở về sân nhà San Paolo để tiếp đón Juventus. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Gattuso đã có bước chạy đà tốt khi giành chiến thắng 1-0 trước Lazio, đội bóng đang có phong độ rất cao ở tứ kết Coppa Italia để đoạt vé vào bán kết.

Chiến thắng trước Lazio giúp thầy trò HLV Gattuso tự tin hơn ở cuộc đọ sức với Juventus và mục tiêu của đội chủ sân San Paolo là giành chiến thắng trước “Bà đầm già” thành Turin để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ dàng của đội chủ nhà.

Bởi lẽ, Juventus đang có phong độ cao ngút trời khi toàn thắng trong năm 2020. Thầy trò HLV Sarri cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm để cắt đuôi Inter Milan trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ở vòng 21, Inter Milan đối đầu với Cagliari trên sân nhà nên cơ hội giành chiến thắng là rất cao. Do đó, quyết tâm của “Bà đầm già” thành Turin còn lớn hơn nữa.

Ngoài ra, Juventus còn sở hữu hàng công khủng với bộ ba Higuain, Dybala và Ronaldo có phong độ cao. Trong số này, Ronaldo là người thi đấu ấn tượng hơn cả khi nổ súng 8 trận đấu gần nhất và đang đứng thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới Serie A.

Ở trận đấu đêm nay, Napoli được chơi trên sân nhà, nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn với thầy trò HLV Gattuso khi họ phơi áo ở 4 trận gần nhất. Mặt khác, Napoli cũng chỉ thắng được 1 trận và thua 4 ở 5 lần so tài gần nhất với “Bà đầm già” thành Turin.

Những mùa giải trước, cuộc đọ sức giữa Napoli với Juventus có tiếng nói quyết định trong cuộc đua đến ngôi vô địch thì thời điểm này ý nghĩa đã vơi đi một nửa. Hiện tại, Juventus vẫn sắm vai kẻ chinh phục còn Napoli thì ngược lại, họ đang chiến đấu hết sức để hy vọng chen chân vào top 4 khi mùa giải khép lại mà thôi

LỰC LƯỢNG

- Napoli: Kevin Malcuit, Faouzi Ghoulam, Kalidou Koulibaly, Nikola Maksimovic, Dries Mertens, Alex Meret và Allan chấn thương.
- Juventus: Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demirus và Danilo chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Juventus thắng 14/17 trận gần nhất ở Serie A.
- Napoli thua 4 trận gần nhất trên sân nhà.
- Juventus thắng 4, thua 1 ở 5 lần so tài gần nhất với Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X