Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Juventus 2h30 ngày 4/3 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 03/03/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Juventus lúc 2h30 ngày 4/3 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Napoli vs Juventus: 1-1

Sau 25 vòng đấu, Napoli giành 17 chiến thắng, hòa 5 và chỉ thua. Đây là thành tích tốt so với mặt bằng chung của 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang đứ thứ 2 trên bảng xếp hạng với 56 điểm, hơn đội thứ 3, AC Milan tới 8 điểm và còn 1 trận chưa đá.
Napoli vs Juventus 2h30 ngày 43 (Serie A 201819) hình ảnh
Napoli vs Juventus

Tuy nhiên, đội chủ sân San Paolo vẫn đang nằm ngoài cuộc đua đến ngôi vô địch, bởi cái tên quen thuộc Juventus. Bản hợp đồng Ronaldo giúp “Lão bà” thắng như chẻ trẻ ở Serie A 2018/2019, để trở thành đội bóng duy nhất chưa nếm mùi thất bại.

Juventus không chỉ giành điểm số tối đa khi gặp những đối thủ yếu mà trước những đại diện sừng xỏ của Serie A, thầy trò HLV Max Allegri bằng cách này hay cách khác vẫn cả khúc khải hoàn.

Ở giai đoạn lượt đi, khi mà Napoli đang có phong độ cao ngút trời, họ bị kéo Juventus kéo xuống mặt đất bằng trận thua 1-3 tại sân vận động Allianz. Sau thất bại đó, đoàn quân của Carlo Ancelotti giảm nhuệ khí rõ rệt và ở thời điểm này, Napoli của chiến lược gia 59 tuổi đang kém “Lão bà” tới 13 điểm ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

13 điểm ở Premier League là khoảng cách có thể san lập, nhưng ở Serie A là câu chuyện hoàn toàn khác. Ngay cả khi Napoli thắng Juventus đêm nay, để thu hẹp khoảng cách xuống 10 điểm thì cơ hội để đội bóng miền nam nước Ý lật đổ Juventus là không nhiều.

Mặc dù vậy, để cứu vớt danh dự của mình và cả Serie A, Napoli vẫn phải chiến đấu hết mình trước Juventus, qua đó tự tiếp niềm tin và động lực cho mình ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Đây là trận chiến rất quan trọng với một đối thủ mạnh nhất giải đấu. Chúng tôi có tham vọng và muốn giành chiến thắng, để chứng minh rằng chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. So với trận lượt đi, chúng tôi tự tin, có thể chất và tinh thần tốt hơn”.

Theo thống kê của Opta, Napoli đang bất bại trên sân nhà ở đấu trường Serie A từ tháng 3/2018, khi có chuỗi 14 trận thắng và 4 trận hòa. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng giữ sạch lưới 5 trận gần nhất ở Serie A.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu của Napoli với Juventus lại không thực sự tốt. Theo đó, ở 8 lần đọ sức gần nhất trên mọi mặt trận, đội bóng này chỉ giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 lần nếm mùi thất bại.

Bởi vậy, dù có phong độ cao và lợi thế sân nhà nhưng nếu Napoli thiếu tàn nhẫn như trận lượt đi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti khó lòng giành chiến thắng. Nếu điều này xảy ra, Napoli sẽ giúp Juventus lập kỷ lục ở Serie A, khi cán mốc 26 trận đấu không thua trên sân khách.

LỰC LƯỢNG
Napoli: Raúl Albiol chấn thương.
Juventus: Juan Cuadrado, Sami Khedira và Douglas Costa chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Napoli giữ sạch lưới 5 trận gần nhất ở Serie A.
Napoli có chuỗi 18 trận bất bại gần nhất trên sân nhà ở Serie A.
Juventus thắng 23/26 trận gần nhất ở Serie A.
Napoli thắng 2 ở 5 lần đọ sức gần nhất với Juventus trên mọi mặt trận.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X