Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Inter Milan 2h45 ngày 7/1 (Serie A 2019/20)

Thứ Hai 06/01/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 7/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Inter Milan 2h45 ngày 71 Serie A 201920 hình ảnh
Napoli vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Napoli vs Inter Milan: 1-2

Sau 17 vòng đấu, không còn nghi ngờ gì về việc Inter Milan chính là đối trọng lớn nhất của Juventus trong cuộc đua đến chức vô địch Serie A 2019/20. Tuy nhiên, có một vấn đề mà Nerazzurri cầm sớm cải thiện nếu muốn trở thành đội bóng nâng cao Scudetto vào cuối mùa, đó là bản lĩnh ở các trận đấu lớn.

Chưa bàn đến những trận đánh lớn tại Champions League, đấu trường mà Inter đã sớm trở thành… kẻ ngoài cuộc sau vòng bảng thì ngay tại Serie A, họ cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán các đối thủ rắn mặt. Thất bại duy nhất của HLV Antonio Conte cùng các học trò ở Serie A mùa này đến ngay trên sân nhà với đối thủ không ai khác ngoài Juventus.

Mới đây nhất, Inter cũng đã liên tiếp mất điểm trước AS Roma rồi Fiorentina, những đội bóng thực sự khó chơi. Ở các trận đấu đòi hỏi bản lĩnh, hàng công Nerazzurri đánh mất hẳn sự hiệu quả trong khi hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải (mới để thua 14 bàn) lại mắc lỗi ở những thời điểm then chốt.

Inter vẫn đang có được ngôi đầu bởi thường xuyên thu về kết quả tốt trước những đội bóng nhỏ nhưng HLV Conte thực sự cần cải thiện bản lĩnh thi đấu cho các học trò. Cần biết, sự lạnh lùng và hiệu quả trong những trận đánh lớn chính là yếu tố quyết định không nhỏ tới sự thống trị của Juventus tại Serie A.

Đêm nay, Inter sẽ có bài kiểm tra thực lực cũng như bản lĩnh với chuyến làm khách tới sân San Paolo của Napoli. Đội bóng miền Nam Italia tuy sa sút ở mùa giải năm nay nhưng vẫn sở hữu đội hình với chất lượng thuộc hàng “top” tại Serie A.

Napoli vừa có lần đầu ca khúc khải hoàn dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso, cũng là chiến thắng đầu tiên sau 8 trận toàn hòa và thua tại Serie A. Thế nhưng Inter không nên lấy đó làm cơ sở để coi thường đối thủ, nhất là khi sẽ phải làm khách tại San Paolo - nơi mà lần gần nhất họ ra về với 3 điểm trọn vẹn là tháng 10/1997.

Nếu muốn chứng minh mình xứng đáng với vị thế số 1 tại Serie A, Inter phải thể hiện được bản lĩnh ở những trận đấu khó khăn như thế này. Bằng không, họ có thể sẽ bắt đầu công cuộc… lao dốc sau kì nghỉ đông giống mùa giải trước.

LỰC LƯỢNG


- NAPOLI: Koulibaly, Mertens, Ghoulam, Malcuit chấn thương. Maksimovic bị treo giò. Khả năng ra sân của Fabian Ruiz còn bỏ ngỏ.
- INTER MILAN: Vắng D'Ambrosio. Asamoah chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Napoli chỉ thắng 1 sau 9 trận gần nhất tại Serie A.
- Inter Milan bất bại 6 trận gần nhất ở Serie A với 4 thắng, 2 hòa.
- Tính trong khuôn khổ Serie A, kể từ năm 1997, Napoli không thua Inter khi được đá trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X