Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Frosinone 21h00 ngày 8/12 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 08/12/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Frosinone lúc 21h00 ngày 8/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Frosinone 21h00 ngày 812 (Serie A 201819) hình ảnh
Napoli vs Frosinone

Nhận định bóng đá Napoli vs Frosinone: 3-0

Ở trận đấu sớm vòng 16 Serie A diễn ra sáng nay (8/12), Juventus đã giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan. Điều đó có nghĩa là “Lão bà” đã nới rộng khoảng cách với Napoli trên bảng xếp hạng lên thành 11 điểm.

Do đó, nếu muốn tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A 2018/2019, Napoli không còn cách nào khác là phải đánh bại Frosinone ở cuộc đọ sức tại vòng 16 diễn ra tối nay trên sân nhà San Paolo.

Frosinone hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm. Đội bóng này mới chỉ giành được 1 chiến thắng ở Serie A mùa này. Thống kê cho thấy, ở 7 trận gần nhất làm khách thì có tới 5 trận Frosinone không ghi nổi bàn thắng.

Phong độ yếu kém của Frosinone là cơ hội tuyệt vời để Napoli giành trọn 3 điểm ở cuộc đọ sức đêm nay . Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang phải tính toán, phân phối sức hợp lý để hướng tới trận chiến sinh tử với Liverpool ở Champions League.

Hiện tại, Napoli đang dẫn đầu bảng C UEFA Champions League 2018/2019 với 9 điểm/5 trận. Tuy nhiên, đội bóng miền nam nước Ý vẫn có nguy cơ bị loại nếu thất bại trước Liverpool ở cuộc đọ sức trực tiếp.

Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0 nhưng đó là khi Napoli được đá tại San Paolo. Còn ở cuộc đọ sức vào giữa tuần tới, các nhà đương kim Á quân Serie A phải hành quân tới “chảo lửa” Anfield.

Sức ép từ cầu thủ số 12 trên khán đài Anfiled ít nhiều sẽ khiến tinh thần thi đấu của Napoli bị ảnh hưởng. Bởi vậy, nếu muốn có bước chạy đà hoàn hảo cho đại chiến, Napoli cần phải đánh nhanh, thắng nhanh trước Frosinone, đồng thời tránh dính những chấn thương đáng tiếc.

Thực ra, nhiệm vụ của Napoli ở Anfield là chỉ cần một trận hoà, để chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó Liverpool buộc phải tấn công để giành chiến thắng. Do đó, HLV Carlod Ancelotti và các học trò hoàn toàn có thể chủ động về đấu pháp, lối chơi để phát huy tối đa lợi thế và quyền tự quyết.

LỰC LƯỢNG
Napoli: Vlad Chiriches và Simone Verdi chấn thương.
Frosinone: Luca Paganini, Emil Hallfredsson, Federico Dionisi và Mirko Gori.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Napoli có 12 trận bất bại trên sân nhà ở Serie A.
- Frosinone không thắng 13/14 trận gần nhất ở Serie A.
- Frosinone không ghi bàn 5/7 trận sân khách gần nhất.
- Napoli toàn thắng trước Frosinone ở 2 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X