Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Empoli 23h45 ngày 13/1 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Tư 13/01/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Empoli lúc 23h45 ngày 13/1 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Empoli
Napoli vs Empoli
Nhận định bóng đá Napoli vs Empoli: 4-1

Đôi bên vốn chẳng xa lạ gì nhau bởi Empoli không ít mùa được dự Serie A và lần gần nhất là ở mùa giải 2018/19. Tuy nhiên vào lúc này trong khi Napoli vẫn là CLB trung bình khá của giải đấu số 1 Italia thì đây đã là mùa thứ 2 Empoli phải chơi ở giải hạng 2 Italia. Dù vậy, họ đang dẫn đầu BXH, đồng nghĩa sở hữu 1 tấm vé trở lại Serie A.

Song không vì thế mà Empoli được đánh giá khả quan hơn ở lần tái ngộ thuộc vòng 1/8 Coppa Italia vào đêm nay, nhất là khi họ còn phải chơi trên sân của Napoli. Chẳng thế mà giới chuyên môn để Napoli chấp đến 1 3/4, mức tỷ lệ không hề thấp. Cần nhớ, lần gần nhất tiếp Empoli trên sân nhà, Napoli cũng chấp mức này mà khi đó, đội chủ sân Diego Maradona còn đang là đối trọng số 1 của Juventus ở Serie A chứ không phải là một đối thủ đáng gờm như hiện tại.

Thêm nữa, do Coppa Italia chỉ là đấu trường phụ nên nhiều khả năng Napoli sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất đồng nghĩa mức chấp 1 3/4 càng trở nên khả quan. Chưa kể, thầy trò Gattuso còn có phần bất ổn khi toàn thua 4 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á (TLCA) trong khi Empoli lại thắng TLCA ở cả 5 trận sân khách mới đây.

Trong bối cảnh như vậy thì rõ ràng không thể không tin Napoli. Thực tế, mục tiêu số 1 của Empoli mùa này là tấm vé thăng hạng Serie A chứ không phải thành tích cao ở Cúp quốc gia. 

Cuối cùng, 2 lần tiếp Empoli trên sân nhà trước đây mà Napoli chấp 1 3/4 như trận này, họ đều thắng cách biệt để vượt qua TLCA.

Thông tin đáng chú ý


- 7 trận gần nhất của Napoli ở cúp quốc gia Italia đều có dưới 3 bàn

- Napoli hòa 3 trận gần nhất ở cúp quốc gia Italia (trong 90 phút)

- 8/9 trận gần nhất giữa Napoli và Empoli ở mọi sân chơi có từ 3 bàn trở lên

- Napoli hòa cả ở hiệp 1 lẫn cuối trận ở 3 trận gần nhất tại cúp quốc gia Italia

- 5/6 trận gần nhất của Empoli ở mọi sân chơi có dưới 3 bàn

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Napoli thắng 4, hòa 3 và thua 3.

- 5 lần tiếp Empoli trên sân nhà mới đây, Napoli thắng 3 và thua 1.

Đội hình dự kiến Napoli vs Empoli


Napoli: Meret; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Ruiz, Bakayoko; Lozano, Zielinski, Insigne; Petagna

Empoli:Brignoli, Fiamozzi, Casale, Nikolaou, Parisi, Ricci, Stulac, Nicolas Haas, Leonardo Mancuso, Marco Olivieri, Stefano Moreo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X