Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 29/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 28/11/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Crvena Zvezda lúc 3h00 ngày 29/11 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 2911 (Champions League 201819) hình ảnh
Napoli vs Crvena Zvezda

Nhận định bóng đá Napoli vs Crvena Zvezda: 4-1

Cục diện bảng C đang khá phức tạp khi cả 4 đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Napoli bị đánh giá thấp hơn Liverpool và PSG nhưng hiện tại họ đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng sau 4 lượt đấu. Điều đó 1 lần nữa khẳng định tài cầm quân của Carlo Ancelotti ở đấu trường Champions League.

Rất nhiều suy đoán ban đầu cho rằng, Napoli sẽ suy yếu so với mùa trước sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri và tiền vệ ngôi sao Jorginho. Tuy nhiên, Ancelotti đang khiến tất cả phải nhìn đội chủ sân San Paolo bằng con mắt khác. Họ không chỉ thi đấu tốt ở Champions League mà còn đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A.

Trong 6 trận gần đây, Napoli liên tiếp phải chạm trán những đối thủ mạnh nhưng họ vẫn giữ thành tích bất bại. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 trận hòa trước PSG, đội bóng có lực lượng vượt trội hơn hẳn với nh
ững ngôi sao đắt giá nhất thế giới như Kylian Mbappe hay Neymar.

Trên sân San Paolo đêm nay, Napoli sẽ tiếp đón Crvena Zvezda, đội bóng đã gây sốc khi đánh bại Liverpool 2-0 ở lượt đấu trước. Thậm chí, họ cũng cầm hòa chính đoàn quân của Ancelotti ở lượt đi. Dù vậy, CLB của Serbia chỉ được đánh giá mạnh khi thi đấu trên sân nhà còn ở trên sân khách, họ lại trở về đúng với hình hài nhỏ bé của mình ở sân chơi châu Âu.

Đánh bại Crvena Zvezda, Napoli sẽ có lợi thế lớn để giành vé đi tiếp, bất kể kết quả trận PSG và Liverpool như thế nào. Chắc hẳn, thầy trò Ancelotti sẽ không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, nhất là khi họ có sự cổ vũ của CĐV nhà.

Sarri nổi tiếng với bóng đá tấn công đẹp và hiệu quả nhưng Ancelotti cũng chẳng hề kém cạnh, thậm chí là vượt trội nếu so sánh về những thành công trong quá khứ. Dưới thời cựu HLV Bayern và Real, Napoli thi đấu bản lĩnh và lì lợm hơn hẳn. Họ có thể nhún nhường để đạt được kết quả trước các đội bóng lớn hơn nhưng cũng dễ dàng giương nanh vuốt để hủy diệt những "con mồi" nhỏ hơn mình.

LỰC LƯỢNG
- Napoli vắng Vlad Chiriches, Amin Younes và Simone Verdi.
- Crvena Zvezda có lực lượng tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Napoli bất bại 9 trận liên tiếp.
- Napoli hòa 4, thắng 2 sau 6 trận gần nhất trên các đấu trường.
- Crvena Zvezda thảm bại ở 2 trận sân khách tại Champions League.
- 2 đội từng hòa nhau ở lượt đi.
Nhận định Napoli vs Crvena Zvezda 3h00 ngày 2911 (Champions League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng C sau 4 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X