Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Cagliari 2h00 ngày 26/9 (Serie A 2019/20)

Thứ Tư 25/09/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Cagliari lúc 2h00 ngày 26/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Cagliari 2h00 ngày 269 Serie A 201920 hình ảnh
Napoli vs Cagliari
Nhận định bóng đá Napoli vs Cagliari: 4-1

Serie A mùa này có vẻ đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte trong khi Juventus sớm chệch choạc ngay từ chặng khởi đầu. Còn Napoli vẫn duy trì được sức cạnh tranh bởi sở hữu một HLV Ancelotti tài ba và dày dạn kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo và cùng đội hình đồng đều, có chiều sâu. Tuy nhiên Napoli đã sảy chân 1 trận sau 4 vòng đầu tiên.

Thực tế thất bại duy nhất đó của Napoli không hẳn là thảm họa vì họ thua ... Juventus và tỷ số chung cuộc rất sít sao: 3-4 trong môt trận cầu mà Napoli tỏ ra không hề kém cạnh Juventus trên sân đối phương và chỉ kém may mắn hơn mà thôi. Sau thất bại đó, Napoli sớm đứng dậy để giành 3 chiến thắng liên tiếp, mà đỉnh cao là việc đánh bại Liverpool tại vòng bảng Champions League.

Đối thủ của họ vòng này, Cagliari thi đấu khởi sắc khi giành 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Tuy vậy Cagliari vẫn bị đánh giá rất thấp ở chuyến làm khách tại San Paolo vào đêm nay. Cụ thể, Napoli chấp đến 2 hòa, định mức rất cao.

Nhưng không phải vô cớ mà giới chuyên môn dành niềm tin lớn vào Napoli. Trong tay HLV Ancelotti có đầy đủ trụ cột và Napoli còn toàn thắng cả 7 lần gần nhất đụng độ với Cagliari.

Đội hình dự kiến:
* Napoli: Meret; Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Mario Rui; Callejon, Zielinski, Allan, Insigne; Mertens, Llorente.
* Cagliari: Olsen; Cacciatore, Pisacane, Ceppitelli, Pellegrini; Nandez, Rog, Ionita; Castro; Joao Pedro, Simeone.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X