Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna 2h45 ngày 8/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 07/03/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Bologna lúc 2h45 ngày 8/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Bologna
Napoli vs Bologna

Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna: 1-1


Xét về nhiều phương diện, Napoli đều tỏ ra nhỉnh hơn Bologna. Napoli thường xuyên được dự đấu trường châu Âu và vài năm trước còn là đối trọng số 1 đe dọa sự thống trị của Juventus tại Serie A trong nhiều mùa giải liên tiếp. Trong khi Bologna bao năm qua chỉ tha thiết mỗi mục tiêu trụa lại đấu trường số 1 nước Ý.

Bây giờ Napoli đã sa sút đáng kể và đang khá chật vật trong cuộc chiến giành vé tham  dự đấu trường châu Âu. Lúc này đội quân của HLV Gattuso đang đứng thứ 6 trên BXH, kém Atalanta (thứ 4) 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tuy nhiên so với đội đứng thứ 7 (Lazio) thì Napoli chỉ hơn đúng 1 điểm.

Trận này, Napoli chấp Bologna 1 hòa, mức tỷ lệ không thấp song vẫn mang đến nhiều nghi ngại. Ngoài sự ăn đứt về mặt thứ hạng lẫn thực lực thì Napoli còn được chơi trên sân nhà.

Hơn nữa, 10 lần tiếp Bologna trên sân nhà vừa qua, Napoli chưa bao giờ chấp dưới 1 1/4 nên mức tỷ lệ 1 hòa trận này rõ ràng là sự thụt lùi đáng ngại. Chưa kể, lần gần nhất chấp mức này ở Serie A, Napoli đã bị Torino cầm chân trên sân nhà (tức là thua châu Á). Thực ra, Bologna thi đấu không quá tệ thời gian qua: chỉ thua 1/5 vòng mới nhất, trong đó họ đánh bại cả Lazio, đội bóng đang ganh đua với Napoli.

Tỷ lệ Over/Under trận Napoli vs Bologna


Ở góc độ Tổng bàn thắng, mức 2 3/4 không hề cao nếu đặt trong bối cảnh, chủ nhà chấp 1 hòa. Ngoài ra 4/5 trận sân nhà mới nhất của Napoli đều có không quá 2 lần lưới rung. 4 trận vừa qua của Bologna có kết quả tương tự. Vậy nên lựa chọn Xỉu (Under) là hợp lý

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Napoli thắng 7 và chỉ thua 2.
- 10 lần tiếp Bologna trên sân nhà mới đây, Napoli thắng 6 và chỉ thua 1

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Napoli: Petagna và Lozano vắng mặt vì chấn thương.
- Bologna: Nicolás Domínguez, Medel, Tomiyasu, Mitchell Dijks, Federico Santander, Hickey chấn thương còn Schouten bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X