Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Benevento 0h00 ngày 1/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 28/02/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Benevento lúc 0h00 ngày 1/3 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Benevento
Napoli vs Benevento

Nhận định bóng đá Napoli vs Benevento: 2-2


Giữa tuần vừa rồi, dù nỗ lực giành chiến thắng 2-1 trước Granada ở lượt về vòng 1/16 Europa League song chừng đó không đủ để Napoli có thể giành vé đi tiếp bởi trước đó họ đã thua 0-2 trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi.

Như vậy, thầy trò Gattuso giờ chỉ còn tham dự mỗi đấu trường quốc nội. Tuy nhiên hiện tại tình hình của Napoli ở Serie A cũng không quá khả quan: thứ 7 với 40 điểm, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận (không tính trận này).

Đó tất nhiên là cách biệt đủ khả năng san lấp chỉ sau một vài vòng hoặc khi chơi xong trận đá bù nhưng liệu họ có nắm bắt dược hay không thì lại là chuyện khác. Quãng thời gian này, thầy trò HLV Gennaro Gattuso đang thi đấu không tốt: thua 3/5 vòng gần đây ở Serie A. Trên mọi đấu trường thì họ cũng 4/6 trận lâm vào cảnh trắng tay.

Phía bên kia chiến tuyến, tuy là một tân binh của Serie A mùa này song sự thể hiện của Benevento từ đầu mùa là không thể xem thường. Với 25 điểm sau 23 vòng, thầy trò HLV Filippo Inzaghi đứng thứ 15 trên BXH nhưng quan trọng hơn, cách biệt với nhóm nguy hiểm đã lên tới 10 điểm.

Phong độ thời gian qua của Benevento cũng rất tích cực. Cụ thể 4/5 vòng gần đây, đội bóng vùng Campania đều có điểm. Trên sân khách tại Serie A, họ chơi không hề tệ: thắng 3, hòa 2 và thua 2 sau 7 trận vừa qua. Thêm nữa còn một chi tiết đáng lưu tâm: Napoli chỉ chấp Benevento mức 1 1/4, mức tỷ lệ kém tích cực nếu biết rằng lượt đi dù phải làm khách của Benevento mà họ vẫn còn chấp tới 1 3/4. Vì lẽ đó đội khách ít nhất sẽ không thua trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Trên sân nhà, Napoli đã thắng tới 6-0 ở lần tiếp đón Benevento gần nhất.

* Lượt đi mùa này, Napoli đã thắng 2-1 trên sân của Benevento.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli: Elseid Hysaj, Dries Mertens, David Ospina, Diego Demme, Petagna, Manolas, Lozano và Osimhen vắng mặt vì chấn thương.

Benevento: Improta và Iago Falque đang dưỡng thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X