Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Barca 6h30 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Tư 07/08/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Barca lúc 6h30 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Napoli vs Barca 6h30 ngày 88 giao hữu hè 2019 hình ảnh
Napoli vs Barca

Nhận định Napoli vs Barca: 2-1


HLV Valverde thực ra không hề hài lòng với lịch trình mệt mỏi mà ban lãnh đạo đặt ra cho đội bóng. Phát biểu trên tờ AS, chiến lược gia 55 tuổi nhận xét: “Tour du đấu này rất quan trọng với CLB, cả về góc độ kinh tế lẫn xã hội.

Nhưng nó cũng khiến các cầu thủ phải di chuyển quá nhiều và không có nhiều thời gian để tập luyện. Chúng tôi sẽ chờ xem có thể giải quyết chuyện này hay không”. Và nhìn từ một góc độ, những lo lắng của Valverde hoàn toàn có cơ sở.

Tính cả 2 chuyến đi tới Nhật Bản và Mỹ, các cầu thủ Barca đã phải di chuyển tổng cộng 40.000 km trong mùa hè này. Chuyện mệt mỏi vì jet-lag (thay đổi múi giờ) là đương nhiên.

Quan trọng hơn là sau trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ với Napoli ngày 11/08, họ sẽ chỉ có chưa đầy 1 tuần để trở lại Tây Ban Nha và chuẩn bị cho trận mở màn La Liga tại tổ ấm của Bilbao (17/08). Mà trong khoảng thời gian eo hẹp còn lại từ giờ cho đến trận đấu ở San Mames, HLV Valverde vẫn còn khá nhiều việc phải làm.

Hai trận giao hữu với Napoli sẽ là những cơ hội cuối để ông “casting” các vị trí ở cả 3 tuyến. Antoine Griezmann, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho sẽ phải cạnh tranh 2 suất còn lại trên hàng công, bên cạnh vị trí cố định thuộc về Lionel Messi, người không thể đến Mỹ vì chấn thương.

Tuyến giữa của Barca cũng chứng kiến một cuộc đua khốc liệt với 7 cái tên cho 3 vị trí sau sự xuất hiện của tân binh Frenkie de Jong. Tương tự, tân binh Junior Firpo và những cầu thủ trẻ như Moussa Wague, Jean-Clair Todibo sẽ phải chứng tỏ mình đủ sức cáng đáng nhiệ vụ ở hàng phòng ngự.

Nói một cách dễ hiểu, HLV Valverde đang đối mặt với quá nhiều bài toán, mà 3 trận giao hữu trước đó với Chelsea, Vissel Kobe và Arsenal chưa thể giúp ông có được lời giải. Barca, vì thế sẽ khó có thể vượt qua một Napoli vốn ổn định hơn nhiều về lực lượng. Ngược lại, rất có thể đoàn quân mỏi mệt xứ Catalunya sẽ phải nhận một thất bại, trong trận đấu mà Valverde vẫn tiếp tục xếp hình.

THÔNG TIN
- Napoli thắng kèo châu Á ở 3/5 trận giao hữu gần đây & thắng kèo châu Á ở 5/8 trận vừa qua.
- Barca không thắng kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây (thua 5 & hòa 1).
- 3/5 trận gần đây của Napoli & 14/16 trận vừa qua của Barca có nhiều nhất 3 bàn thắng.
- 10/12 trận gần đây của Napoli & 3/5 trận gần nhất của Barca có tổng số bàn thắng là lẻ.

Theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X