Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Atalanta 2h45 ngày 4/2 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Tư 03/02/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Atalanta lúc 2h45 ngày 4/2 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs Atalanta
Napoli vs Atalanta

Nhận định bóng đá Napoli vs Atalanta: 1-3


Cả hai đội đều thuộc diện có thực lực khá tại Italia vào thời điểm này, đủ sức giành một suất dự cúp châu Âu. Tuy vậy, để có thể chạm tới chức vô địch Serie A thì e rằng chưa đội nào đủ tầm. Hiện tại ở đấu trường chính, Napoli đang đứng thứ 5 với 37 điểm, hơn Atalanta 2 bậc và 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Chính vì không có cửa đoạt Scudetto mà đội nào cũng hạ quyết tâm giành Cúp quốc gia Italia. Bởi vậy, cả hai đều dành khá nhiều sức và sự tập trung cho sân chơi này để rồi đã có mặt ở bán kết. Lá thăm run rủi đẩy họ vào một cặp đấu. Đến vòng này thì cuộc chơi sẽ được định đoạt sau hai lượt sân nhà - sân khách chứ không phải 1 lượt như các vòng trước.

Lượt đi vào đêm nay, Napoli được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ đã toàn thắng 4 lần tiếp khách gần nhất. Trong khi đó, Atalanta dù đã chơi khá hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa khi phải phân sức cho cả sân chơi Champions League song về cơ bản, Atalanta vẫn thiếu sự ổn định cần thiét.

Họ có thể buộc đội đầu bảng AC Milan phải nhận thất bại 0-3 ngay tại San Siro nhưng sau đó lại thua Lazio trên sân nhà dù rằng trước đó còn vượt qua chính đội bóng thủ độ tại tứ kết Cúp quốc gia Italia.

Trong lần gần nhất hành quân đến sân Diego Armando Maradona (trước đây là San Paolo), Atalanta đã thảm bại tới 1-4. Như vậy, nếu chiếu theo những thông tin phía trên thì Napoli dường như là lựa chọn tốt hơn nhưng thực tế họ chỉ được đánh giá ngang cơ với Atalanta (0:0).

Đây là mức tỷ lệ được xem kém khả quan với Napoli. Cần nhớ trong những lần đón tiếp Atalanta trước đây, Napoli tối thiểu cũng chấp 1/4 và có vài mùa tình hình của Atalanta tốt hơn hiện tại rất nhiều. C

Trận gần nhất có tỷ lệ tương tự, Napoli đã thua Juventus tại Siêu Cúp Italia, còn trận sân khách mới nhất được xếp ngang hàng đội chủ nhà, Atalanta đã thắng Lazio. Chính vì vậy, lựa chọn Atalanta mới là sáng suốt hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần gặp gỡ mới đây, Napoli thắng 4, hòa 1 và thua 5 trận.
- Napoli thắng 5 và thua 3 ở 10 lần tiếp Atalanta trên sân nhà gần nhất.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Napoli: Mertens chấn thương còn Fabián Ruiz vắng mặt vì covid.
- Atalanta: Hateboer cũng không thể tham dự do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X