Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan 2h45 ngày 23/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 22/11/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs AC Milan lúc 2h45 ngày 23/11 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Napoli vs AC Milan
Napoli vs AC Milan
Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan: 2-2
 
HLV trưởng CLB AC Milan, Stefano Pioli cùng trợ lý số 1 Giacomo Murelli đã được khẳng định dương tính với Covid-19. Bởi thế, cả hai đều không thể hành quân cùng toàn đội đến sân của Napoli tham dự trận vòng 8 Serie A 2020/21. Người sẽ chỉ đạo AC Milan trực tiếp trên sân là Daniele Bonera, cựu trung vệ từng có khoảng thời gian dài khoác áo AC Milan và nay đang là một thành viên trong ban huấn luyện.

Dù không thể sát cánh cùng các học trò trong các buổi tập thời gian qua nhưng HLV Pioli vẫn tìm đủ mọi cách để có thể theo dõi sát sao mọi hoạt động của AC Milan. Chính nhờ sự tận tụy và nhiệt tình với công việc của nhà cầm quân 55 tuổi mà toàn đội vẫn giữ được tinh thần chiến đấu cao độ, yếu tố rất quan trọng vào thời điểm này.

Sau thời gian dài bay cao, Rossoneri đang lộ vài dấu hiệu đi xuống. Họ đã thua Lille bị đánh giá thấp hơn tới 0-3 ở vòng bảng Europa League. Sau đó, họ may mắn giành được 1 điểm trước Verona nhờ pha lập công vào khoảng thời gian bù giờ của Zlatan Ibrahimovic. Chiến thắng gần nhất của Milan cũng rất nhọc nhằn: hạ gục Udinese 2-1 nhờ một bàn thắng khác vào cuối trận của .... Ibra.

Trong đó, hàng thủ đang trở thành mối lo lớn của Pioli khi không còn duy trì được sự chắc chắn. 3 trận gần nhất, AC Milan đã phải nhận 6 bàn thua. Trong đó, trung vệ đội trưởng Alessio Romagnoli xuống phong độ rõ rệt.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Gennaro Gattuso (một người cũ của AC Milan cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV trưởng) cũng đang không có được phong độ ổn định. Trận sân nhà gần nhất, Napoli đã thua Sassuolo 0-2. Ngoài ra, Napoli còn mất một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương (Elseid Hysaj, bản hợp đồng kỷ lục Victor Osimhen hay thủ thành David Ospina). Do vây, AC Milan ít nhất sẽ kiếm được 1 điểm trận này.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Napoli thắng 8 và thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 12/20 trận sân nhà gần nhất của Napoli có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Milan thắng 12 và thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 3 bàn thắng.
- Tròn 10 năm Milan không có chiến thắng trên sân San Paolo. Lần gần nhất Rossoneri hạ được Napoli trên sân khách là trận thắng 2-1 hôm 26/10/2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X