Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs Quảng Nam 18h00 ngày 12/7 (V-League 2020)

Chủ Nhật 12/07/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Quảng Nam lúc 18h00 ngày 12/7 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nam Định vs Quảng Nam 18h00 ngày 127 V-League 2020 hình ảnh
Nam Định vs Quảng Nam

Nhận định bóng đá Nam Định vs Quảng Nam: 3-2

Sau chiến thắng giải toả 3-0 trước SLNA trên sân nhà, Dược Nam Hà Nam Định đã phải đón nhận thất bại khi làm khách của Quảng Ninh ở vòng 8. Thực tế, đó là thất bại đáng tiếc của đội bóng thành Nam. Hôm đó, không thể phủ nhận Dược Nam Hà Nam Định đã thể hiện dầy nỗ lực và thi đấu không tệ song rốt cục vẫn phải chịu cảnh trắng tay bởi một bàn thua vào những giây cuối cùng.

Thất bại đó đã làm Dược Nam Hà Nam Định quay về vị trí cuối bảng quen thuộc nhưng chỉ kém đội bóng phía trên cũng chính là đối thủ vòng này, Quảng Nam có 1 điểm (6 so với 7). Thế nên, màn so tài trực diện này mang tính chất của một trận cầu 6 điểm. Đội bóng giành chiến thắng sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng bởi cách biệt với nhóm phía trên cũng không lớn, chỉ bằng đúng 1 trận thắng.

Vòng trước, Quảng Nam đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại SLNA, nhưng chắc chắn phía trước họ là chặng đường đầy gian nan. Vốn không được đánh giá cao về mặt thực lực, vào lúc này HLV Đào Quang Hùng còn phải đối diện với bài toán nhân sự khi hơn nửa đội hình gặp chấn thương khác nhau. Trong bối cảnh như vậy cộng thêm tinh thần chỉ vừa được củng cố lại, đội bóng xứ Quảng hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” khi phải làm khách tại Thiên Trường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DNH.NĐ: Xuân Việt, Tony, Anh Quang, Hạ Long, Quốc Hường, Thanh Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Merlo, Rafaelson

Quảng Nam: Văn Cường, Mạnh Toàn, Hữu Phước, Anh Hùng, Viết Tú, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Quốc Chí, Minh Tuấn, Kebe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X