Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Hà Nội 17h00 ngày 24/5 (V-League 2019)

Thứ Sáu 24/05/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 24/5 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Nam Định vs Hà Nội: 1-2

4 trận liên tiếp Nam Định chưa thắng khiến những người làm bóng đá ở thành Nam sốt ruột. Vậy nên, trước cuộc tiếp đón Hà Nội FC, việc trợ lý Nguyễn Văn Dũng được đôn lên thay HLV Nguyễn Văn Sỹ tại Nam Định cũng chỉ nhằm mang tính chất đổi vận.
Nam Định vs Hà Nội 17h00 ngày 245 (V-League 2019) hình ảnh
Nam Định vs Hà Nội

Việc hoán đổi mang tính “phong thuỷ” này cho thấy Nam Định đang rất quyết tâm trong cuộc đối đầu với “ông kẹ” Hà Nội FC. Niềm tin của thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng chính là điểm tựa sân nhà Thiên Trường, với các khán đài luôn rất cuồng nhiệt trong việc “tiếp lửa” cho đội bóng con cưng. Bên cạnh đó, các ngoại binh của họ sau thời gian chấn thương đã có thể quay lại thi đấu.

Hà Nội FC cũng khá tự tin trong chuyến hành quân đến Thiên Trường sau trận thắng SHB Đà Nẵng 3-2 ở vòng trước. Tuy nhiên, khi trung vệ Duy Mạnh bị chấn thương và Đình Trọng vẫn chưa thể góp mặt vì thẻ phạt, hàng phòng ngự của Hà Nội đã lộ ra nhiều khiếm khuyết, khiến CĐV của họ phải lo lắng. Trận thua đậm Thanh Hoá ở vòng 9 và trận thắng chật vật SHB Đà Nẵng ở vòng 10 đã chỉ ra điều ấy. Vì vậy, nếu HLV Chu Đình Nghiêm không có những điều chỉnh để trám những lỗ hổng, chuyến làm khách của Hà Nội tại Thiên Trường e sẽ rất vất vả.

Đây là một cuộc đối đầu giữa hai đối thủ khá chênh nhau về đẳng cấp, nhưng dự báo sân Thiên Trường sẽ rất nóng từ dưới sân cỏ cho đến trên khán đài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nam Định: Xuân Việt; Văn Phú, Quốc Hường, Văn Trường, Văn Quý, Hạ Long; Mạnh Hùng, Đình Mạnh, Hữu Định; Patiyo, Pereira.
Hà Nội: Tiến Dũng; Văn Hậu, Thành Chung, Đức Kiên, Đức Huy; Thành Lương, McDonald, Hùng Dũng, Thái Quý; Oseni, Samson.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X