Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng 17h00 ngày 15/6 (V-League 2019)

Thứ Bảy 15/06/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 15/6 (Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Nam Định vs Đà Nẵng: 2-1

Do Quảng Nam FC thất bại ở vòng này, nên một chiến thắng sẽ giúp cho DNH Nam Định nới rộng khoảng cách với chính đối thủ này trong cuộc đua chống xuống hạng lên 4 điểm. Được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng quyết biến mục tiêu thắng trận thành hiện thực.
Nam Định vs Đà Nẵng 17h00 ngày 156 (V-League 2019) hình ảnh
Nam Định vs Đà Nẵng

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng không phải là đối thủ yếu. Đội bóng sông Hàn sở hữu lực lượng được đánh giá khá cao, nhưng lại không có  được sự ổn định cần thiết mỗi khi thi đấu sân khách. Điều này xuất phát từ khả năng săn bàn của các chân sút. Nói cách khác, lối chơi của SHB.ĐN phục thuộc khá nhiều vào Đỗ Merlo dù tiền đạo này không còn giữ được phong thái “sát thủ” xưa. Trong khi đó, tuyển thủ Đức Chinh lại trận hay trận tệ.

Vì thế, SHB.ĐN không phải là đối thủ quá tầm đối với DNH Nam Định, nhất là khi đội bóng của HLV Nguyễn Văn Dũng có phong độ khá tốt trên sân nhà. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đang kỳ vọng vào sự trở lại của Sỹ Minh. Cầu thủ có thiên hướng tấn công và khả năng ghi bàn sắc bén này mới quay về từ Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ đem đến sự đột biến trong các pha hãm thành cho DNH Nam Định.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DNH.NĐ: Xuân Việt, Văn Phú, Agbaji, Thanh Trường, Văn Trường, Mạnh Hùng, Sỹ Minh, Hạ Long, Xuân Quyết, Diogo, Patiyo
SHB.ĐN: Thanh Bình, Nhật Tân, Công Nhật, Bonificio, Thanh Hải, Anh Tuấn, Minh Tâm, Tiến Dụng, Schmitt, Nirennold, Đỗ Merlo

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X