Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Myanmar vs Kyrgyzstan 14h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Myanmar vs Kyrgyzstan lúc 14h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Myanmar vs Kyrgyzstan

Nhận định bóng đá Myanmar vs Kyrgyzstan

Nhận định bóng đá hôm nay Myanmar vs Kyrgyzstan: 1-4


Cục diện bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã sớm an bài khi ông lớn Nhật Bản tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại, khi toàn thắng 7/8 trận đã chơi để độc chiếm ngôi đầu bảng với 21 điểm tuyệt đối, bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 11 điểm cùng hiệu số bàn thắng - thua lên tới... 41-1, cao nhất vòng loại nên tất nhiên đã chính thức giành vé trực tiếp vào vòng loại thứ 3 chỉ dành cho đội đầu bảng.

Trong khi đó, cơ hội để đội nhì bảng F lọt vào nhóm 5 đội nhì có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng loại thứ 3 cũng gần như bằng không bởi quá bất lợi so với các bảng đấu khác.
BXH các đội nhì bảng vòng loại World Cup 2022: Tổng quan và cập nhật mới nhấtBXH các đội nhì bảng vòng loại World Cup 2022: Tổng quan và cập nhật mới nhất
Dù chắc chắn chẳng CĐV Việt Nam muốn kịch bản thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ đứng thứ 2 chung cuộc tại bảng G vòng loại World Cup 2022 xảy ra bởi như vậy,...

Hiện tại, Myanmar (6 điểm, thứ 4) và Kyrgyzstan (7 điểm, thứ 3) đang kém đội nhì bảng Tajikistan (10 điểm) nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì thế, trận đối đầu trực tiếp giữa hai bên dẫu sao vẫn còn ý nghĩa để cạnh tranh các vị trí cao hơn trên BXH.

Lượt gần nhất, Kyrgyzstan đã nhận thất bại bất ngờ trước đối thủ bét bảng Mông Cổ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Tính ra, đội bóng này đã không thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, cách đây vài ngày Myanmar lại thua thảm Nhật Bản... 0-10.

Tuy nhiên lượt đi giữa đôi bên, Kyrgyzstan đã có chiến thắng tưng bừng 7-0, trong trận đấu mà họ chấp 1 1/2 giống như trận này. Trước đó, Kyrgyzstan cũng thắng cách biệt 5-1 khi gặp Myanmar. Bởi vậy, có vẻ cửa thắng của Kyrgyzstan cao hơn hẳn.

Phong độ và thống kê đối đầu Myanmar vs Kyrgyzstan

Phong độ và thống kê đối đầu Myanmar vs Kyrgyzstan
10 trận gần đây của Kyrgyzstan
Phong độ và thống kê đối đầu Myanmar vs Kyrgyzstan
Đối đầu Myanmar vs Kyrgyzstan
Phong độ và thống kê đối đầu Myanmar vs Kyrgyzstan
10 trận gần đây của Myanmar

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Myanmar: Naing; Htan, Maw Yar, Kyaw, Win; Oo, Bo Bo, Aung, Lwin; Mang, Tun
- Kyrgyzstan: Kashuba; Kichin, Kozubaev, Iusupov, Otkeev; Uulu, Bernhardt, Musabekov, Duyshobekov; Murzaev, Rustamov
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X