Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Myanmar vs Campuchia 18h30 ngày 12/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Hai 12/11/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Myanmar vs Campuchia lúc 18h30 ngày 12/11 (Bảng A AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Myanmar vs Campuchia 18h30 ngày 1211 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Myanmar vs Campuchia

Nhận định bóng đá Myanmar vs Campuchia: 2-1

Do không thi đấu lượt đầu tiên (mỗi bảng tại AFF Cup 2018 có 5 đội nên mỗi lượt trận, sẽ có 1 đội được nghỉ) nên Myanmar càng là ẩn số của bảng A và có thể sắm vai “ngựa ô” như tại AFF Cup 2016.

Cách đây hai năm, Myanmar cũng nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia và Campuchia ở giải vô địch bóng đá khu vực. Kết thúc vòng bảng, Myanmar đã vượt mặt Malaysia để cùng Việt Nam vào bán kết. AFF Cup lần này, tham vọng của họ là ít nhất lặp lại chiến tích đó.

Việt Nam chắc chắn cũng không thể xem thường Myanmar. Thầy trò HLV Antoine Hey đủ cơ sở để tiếp tục gây thêm bất ngờ. Thế nên, sự chuẩn bị kỹ và nghiên cứu tỉ mỉ đối thủ sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm tự tin cho chuyến làm khách của Myanmar ở lượt trận thứ ba (ngày 20/11). Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã cử trợ lý sang Myanmar để theo dõi trận đấu mở màn nhằm đánh giá thực lực của đội bạn. Tiếp đón Campuchia trên sân nhà và lại là trận ra quân, Myanmar sẽ phô diễn hết sức mạnh, và đó là cơ hội để ĐT Việt Nam tìm hiểu đối thủ.

Cặp đấu Myanmar vs Campuchia khá chênh lệch. Đội bóng đá xứ chùa Tháp đã thua sít sao Malaysia ở trận ra quân. Không phủ nhận Campuchia đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công. Tuy nhiên, sở dĩ Campuchia chơi được như vậy một phần nhiều vì họ được chơi trên sân nhà. Còn hôm nay, khi phải làm khách, Campuchia sẽ phải đối diện với bầu không khí cuồng nhiệt nổi tiếng do CĐV Myanmar tạo ra, đủ sức để làm lung lạc tinh thần chiến đấu của bất cứ đội khách nào. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng về Myanmar khi họ chỉ 1 lần thua Campuchia, còn lại thắng đến 11/12 trận khác.

Nhưng Myanmar đang gặp vài vấn đề trong khâu khâu dứt điểm. Mặc dù mới gặp chấn thương gãy tay nhưng tiền đạo số 1 Myanmar, Aung Thu vẫn có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2018 như sự khẳng định HLV Antoine Hey rất cần chân sút này. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, Myanmar rất bế tắc trong khâu ghi bàn, khi chỉ có 1 bàn ở 3 trận giao hữu trước giải. Vị chiến lược gia người Đức đã liên tục thử nghiệm các phương án khác nhưng không hiệu quả.

Dẫu sao, chỉ gặp một Campuchia không mạnh, Myanmar có đủ cơ sở để giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Myanmar: Kyaw Zin Htet, David Htan, Win Moe Kyaw, Pyae Phyo Zaw, Thein Than Win, Hlaing Bo Bo, Ye Ko Oo, Maung Maung Lwin, Si Thu Aung, Zin Min Tun, Aung Thu.
Campuchia: Um Vichet, Hong Pheng, Soeuy Visal, Saret Krya, Chheng Meng, Suhana, Sokhumpeak, Brak Thiva, Vathanaka, Keo Sokpheng, Reung Bunheieng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X