Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Venezuela 1h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 09/06/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Venezuela lúc 1h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mỹ vs Venezuela: 2-1


Trận giao hữu gần nhất, Mỹ đã thua 0-1 trước Jamaica. Hôm đó, đội chủ nhà Mỹ đã cầm bóng nhiều hơn nhưng lại thua đội khách về số cơ hội tạo ra. Một trong số đó đã được Jamaica chuyển hóa thành bàn thắng kết liễu trận đấu. Đây là lần đầu tiên Mỹ để thua dưới thời tân HLV Gregg Berhalter.
Mỹ vs Venezuela 1h00 ngày 106 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Mỹ vs Venezuela

Trước đó, Mỹ bất bại 4 trận (thắng 3) và thắng cả 4 theo TLCA. Thất bại vừa rồi khiến quá trình chuẩn bị cho cúp Vàng CONCACAF sắp tới của Mỹ đôi chút ảnh hưởng. Dù vậy thầy trò Berhalter vẫn còn cơ hội nữa để lấy lại tinh thần khi trận này họ tiếp đón Venezuela.

Giống như Mỹ, Venezuela đã thua 1-3 ở trận giao hữu gần nhất gặp Mexico dù vươn lên dẫn trước. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp mà thầy trò HLV Rafael Dudamel không thắng (thua 2).

Thực tế, theo các chuyên gia nhận định bóng đá, Venezuela đã quá quen với những thành tích như vậy bởi, “La Vinotinto” là một trong những đội yếu nhất tại Nam Mỹ. Còn nhớ tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Venezuela đã đứng chót. Gặp một đối thủ vừa tầm như Venezuela, cơ hội để Mỹ tìm lại cảm giác chiến thắng là rất lớn. Trong quá khứ, “The Yanks” cũng luôn có thành tích tốt khi đối đầu Venezuela khi bất bại 3 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X