Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Panama 8h00 ngày 27/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Tư 26/06/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Panama lúc 8h00 ngày 27/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mỹ vs Panama: 2-1


Rơi vào bảng đấu toàn đối thủ yếu hơn, lại có lợi thế là nước chủ nhà Gold Cup 2019, Mỹ đã dễ dàng thắng cả 2 lượt trận đầu tiên trước Guyana và Trinidad để vững vàng trên ngôi đầu và cầm chắc vé đi tiếp vào tứ kết.

Lượt cuối, Mỹ sẽ chạm trán Panama, đội đang đứng thứ 2 sau khi cũng giành 6 điểm tuyệt đối như Mỹ và chỉ thua về hiệu số phụ. Bởi vậy, đây là cuộc chiến phân định ngôi đầu đồng nghĩa đối thủ ở tứ kết sẽ dễ chịu hơn.
Mỹ vs Panama 8h00 ngày 276 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Mỹ vs Panama

Mặc dù vậy, với vị thế của đội bóng cửa trên và được sự cổ vũ của khán giả nhà, thì Mỹ vẫn bắt buộc phải có được kết quả tốt nhất chứ chưa bàn đến việc tính toán đối thủ tiếp theo.

Trên BXH FIFA, Mỹ cũng xếp cao hơn Panama tới 45 bậc, sự chênh lệch đáng kể. Ngoài ra, 12 lần đụng độ gần nhất, Mỹ bất khả chiến bại và thắng tới 8. Trên sân nhà họ cũng đã thắng tới 7 và hòa 3 ở 10 lần vừa qua tiếp đón Panama.

Trong khi đó việc Panama có được điểm số tối đa ở 2 lượt trận đầu tiên là điều đã được dự báo trước. Tuy nhiên ở trận đấu với Guyana tại lượt trận thứ 2, họ đã để đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng 2 lần chọc thủng lưới.

Mỹ tất nhiên được đánh giá cao ở trận này với việc chấp 1 1/4 tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh hiện tại, chưa hẳn đội chủ nhà đã đáng tin ở mức này. Ở lần đụng độ gần nhất, dù chỉ là 1 trận giao hữu hồi đầu năm, Mỹ cũng chấp Panama với mức tương tự.

Hơn nữa, lịch sử đối đầu tại Gold Cup lại mang đến tín hiệu không vui cho những ai muốn đặt niềm tin với đội tuyển xứ cờ hoa khi 9 lần đụng độ gần nhất với Panama ở đấu trường này, Mỹ chưa từng thắng theo TLCA. Chính vì thế, thầy trò HLV Gregg Berhalter có thể thắng nhưng chỉ sát nút mà thôi tức là sẽ thua TLCA.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 21 lần trước đây, Mỹ thắng 15, trong khi Panama chỉ thắng 2.
* Trên sân nhà, Mỹ đã thắng 12, hòa 1 và thua 2 ở 15 lần tiếp đón Panama trước đây, trong đó 2 lần gần nhất họ toàn thắng.
* Ở đấu trường Gold Cup, Mỹ đẫ thắng 6, hòa 2 và thua 2 trước Panama sau 10 lần đụng độ.
* Panama đã bất bại, thậm chí thắng 2 ở 3 lần đụng độ gần nhất với Mỹ tại đấu trường Gold Cup.
* Mỹ thắng kèo châu Á ở 2 lần gần nhất chạm trán Panama.
* Panama đã không thua kèo châu Á ỏ cả 9 lần đụng độ gần nhất với Mỹ tại đấu trường Gold Cup.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mỹ: Không có báo cáo về chấn thương; còn Weston McKennie đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nhiều khả năng sẽ có 1 vài thay đổi trong đội hình.
Panama: HLV Julio Dely Valdés nhiều khả năng sẽ có 1 vài thay đổi trong đội hình. Valentín Pimentel đã phải nhận 1 thẻ vàng.
Nhận định Mỹ vs Panama 8h00 ngày 276 (Gold Cup 2019) hình ảnh 2
Trinidad vs Guyana

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X