Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Mexico 8h00 ngày 8/7 (Gold Cup 2019)

Chủ Nhật 07/07/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Mexico lúc 8h00 ngày 8/7 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mỹ vs Mexico: 2-1


Đã 8 năm qua kể từ Chung kết Gold Cup 2011, Mỹ và Mexico mới lại chạm trán ở đấu trường này và cũng là một trận Chung kết. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử, 2 đội có mặt ở trận cuối cùng để tranh ngôi vương khu vực Concacaf. 5 lần gặp nhau trước trong các trận Chung kết Gold Cup, Mexico chiếm ưu thế với 4 lần chiến thắng trong khi Mỹ chỉ có 1.

Tại vòng bảng Gold Cup năm nay, Mexico không mấy khó khăn giành chiến thắng trước Cuba, Canada và Martinique để giành ngôi đầu tại Bảng A với số điểm tuyệt đối.
Mỹ vs Mexico 8h00 ngày 87 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Mỹ vs Mexico

Thế nhưng đến vòng tứ kết và bán kết vừa qua, trước 2 đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Costa Rica và Haiti, thầy trò HLV Gerardo Martino đã rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng. Cụ thể ở tứ kết El Tri đã phải vào tới loạt luân lưu 11m mới vượt qua được Costa Rica còn ở trận Bán kết với Haiti, phải nhờ bàn thắng vào hiệp phụ họ mới có thể góp mặt ở trận chung kết.

Rõ ràng, việc không có được lực lượng tốt nhất cho Gold Cup 2019 khi mà một loạt trụ cột như Jesus Corona, Hirving Lozano, Javier Hernandez hay Miguel Layun vắng mặt đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng và chiều sâu đội hình của Mexico.

Về phần Mỹ, ngoài lợi thế sân nhà tại giải đấu năm nay thì phong độ của đội bóng xứ cờ hoa cũng đang tạo được niềm tin lớn. Mỹ cũng toàn thắng từ đầu giải như Mexico, nhưng thuyết phục hơn nhiều: ghi tới 15 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới sau 5 trận.

Bên cạnh đó, lứa tài năng trẻ của Mỹ đã trưởng thành vượt bậc, dần khẳng định được vai trò của mình ở ĐTQG, mà nổi bật nhất chính là Pulisic, cầu thủ vừa gia nhập Chelsea từ Dortmund. Hơn nữa, dưới thời HLV Gregg Berhalter, lối chơi của ĐT Mỹ cực kỳ đáng ngại. 12 trận gần nhất, họ đã thắng 9 và chỉ thua 2.

Không những thế, sự hưng phấn và quyết tâm của các cầu thủ Mỹ đang rất lớn, cộng thêm sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà nên Mỹ không bao giờ muốn trở thành kẻ bại trận ngay trên sân nhà, để có thể san bằng kỷ lục vô địch 7 lần vô địch Gold Cup của Mexico.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng gặp nhau 71 lần trước đây, Mexico đã thắng 37, trong khi Mỹ chỉ thắng 20.
* Ở đấu trường Gold Cup, 2 đội đã từng 6 lần chạm trán, Mỹ đã thắng 2, trong khi Mexico thắng tới 4.
* 2 đội từng có 5 lần gặp nhau ở các trận Chung kết Gold Cup, Mexico đã có 4 lần đăng quang.
* 10 lần chạm trán gần đây, Mỹ chỉ thắng 2, còn lại thua tới 4 và hòa 4.
* Ở lần đụng độ gần nhất là trận giao hữu hồi tháng 9/2018 vừa rồi, Mỹ đã thắng 1-0 trên sân nhà.
* 9 lần chạm trán cuối cùng trên sân của Mỹ, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mỹ: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt; Gyasi Zardes nhiều khả năng sẽ được thay thế cho Altidore.
Mexico: Có đầy đủ lực lượng, Carlos Antuna có thể trở lại đội hình xuất phát.

Xem thêm nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X