Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 05/06/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Jamaica lúc 6h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mỹ vs Jamaica: 1-0


Cả hai đội tuyển đều đang gấp rút để chuẩn bị cho Gold Cup (giải vô địch Bắc Trung Mỹ và Caribbean hay gọi tắt là Concacaf) sẽ diễn ra trong tháng này. Mỹ sẽ đá 2 trận giao hữu nữa, ngoại trừ cuộc đón tiếp Jamaica thì ngày 09/05, họ sẽ tiếp tục chạm trán Venezuela tại Ohio. Cả 2 trận cầu này, Mỹ đều được chơi trên sân nhà.
Mỹ vs Jamaica 6h00 ngày 66 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Mỹ vs Jamaica

Đợt tập trung này, Mỹ vắng vài nhân tố nổi bật như Pulisic (mới gia nhập Chelsea), Timothy Weah hay trung vệ Yedlin (Newcastle), khiến sức mạnh của đội tuyển xứ cờ hoa suy giảm ít nhiều. Trong khi đó, bóng đá Jamaica nhiều năm trở lại đây hoàn toàn thiếu vắng những ngôi sao lớn và thành tích cũng không có gì nổi bật.

Mỹ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn Jamaica nhưng tỷ lệ 1 1/4 chưa hẳn đã khả quan với họ. Mặc dù thắng TLCA cả 4 trận mới đây nhưng giới chuyên môn nhận định bóng đá không tin người Mỹ có thể kéo dài thành tích đó trong bối cảnh thiếu đi vài chủ lực quan trọng đặc biệt là Pulisic.

Jamaica quả thực hiện chỉ là đội bóng trung bình yếu ở khu vực Concacaf và cũng có thành tích đối đầu không tốt với Mỹ (thua 7/10 trận mới đây), nhưng đánh bại Jamaica với tỷ số cách biệt không hẳn dễ dàng. Nên nhớ trong 7 chiến thắng của Mỹ trước Jamaica ở 10 cuộc đối đầu vừa qua thì chỉ 3 lần họ thắng hơn 1 bàn.

Sự thiếu hụt lực lượng, cộng với tỷ lệ chênh vênh” nên có vẻ thầy trò Berhalter khó thắng đậm trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội từng 25 lần đụng độ, Mỹ thắng 15, hòa 8 và thua 2 trận.
* 10 lần chạm trán gần đây thì Mỹ thắng 7, hòa 1 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Mỹ: Pulisic, Bobby Wood, Timothy Weah, Yedlin hay thủ thành Brad Guzan không có tên trong danh sách triệu tập cho trận cầu này.
* Jamaica: Có đầy đủ những trụ cột thời gian qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Mỹ: Steffen, Ream, Miazga, Gonzalez, Lima, Bradley, Roldan, McKennie, Zardes, Arriola, Altidore.
* Jamaica: Knight, Powell, Lowe, Richie, Francis, Hector, Lambert, Flemmings, Foster, Orgill, Brian Brown.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X