Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mỹ vs Curacao 7h00 ngày 1/7 (Gold Cup 2019)

Chủ Nhật 30/06/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Curacao lúc 7h00 ngày 1/7 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mỹ vs Curacao: 1-0


Với lợi thế chủ nhà, lại nằm ở bảng đấu khá dễ thở, Mỹ đã không mấy khó khăn giành quyền vào Tứ kết Gold Cup 2019 với vị trí dẫn đầu bảng D cùng thành tích toàn thắng 3 trận, ghi 11 bàn và không thủng lưới lần nào.

Trận tứ kết, đối thủ của thầy trò HLV Berhalter là Curacao, đối thủ được đánh giá không xứng tầm với ĐT Mỹ. Trên BXH FIFA, Mỹ đang xếp trên Curacao tới 49 bậc.
Mỹ vs Curacao 7h00 ngày 17 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Mỹ vs Curacao

Tại vòng bảng, Mỹ mở màn bằng chiến thắng tới 4-0 trước Guyana và sau đó, họ còn hủy diệt 6-0 trước Cuba. Lượt cuối, dù đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, Mỹ vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Panama.

Xét theo kinh nghiệm và thành tích tạiGold Cup, Mỹ cũng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ khi đã có tới 17 lần tham dự sân chơi này và giành 6 chức vô địch, nhiều thứ 2 lịch sử giải đấu sau Mexico. Trong khi đó, đây mới là lần thứ 2 Curacao góp mặt ở Gold Cup.

Đáng nói hơn, trên con đường vào tứ kết, Curacao đã có được không ít may mắn. Họ mở màn bằng thất bại 0-1 trước El Salvador nhưng đã thắng Honduras và cuối cùng kết thúc bằng trận hòa 1-1 trước Jamaica. Song ở lượt trận cuối, nếu như El Salvador không bất ngờ thua tới 0-4 trước đội bóng đã bị loại Honduras, tấm vé đi tiếp đã không thuộc về Curacao.

Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận những nỗ lực của thầy trò HLV Remko Bicentini bởi họ không được đánh giá cao trước Gold Cup 2019. Vì thế, sẽ là sai lầm với Mỹ nếu dám coi thường Curacao. Dù bị đánh giá kém hơn về chuyên môn nhưng chính Curacao đã thắng 2/3 trận vòng bảng theo TLCA trong khi con số của Mỹ chỉ là 1.

Hơn nữa, Curacao bước vào trận tứ kết với tâm trạng thoải mái, không phải chịu áp lực chiến thắng giống như. Vì vậy, dù khả năng chiến thắng không cao, thế nhưng Curacao hoàn toàn đủ sức chỉ thua sát nút Mỹ đồng nghĩa chủ nhà Gold Cup 2019 sẽ thua theo TLCA.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mỹ: Christian Pulisic, Paul Arriola và Gyasi Zardes trở lại đội hình xuất phát sau khi dự bị ở trận gặp Panama; Weston McKennie sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nếu nhận thêm thẻ vàng.
Curacao: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mỹ (4-5-1): Steffen - Lima, Zimmerman, Long, Ream - Boyd, McKennie, Bradley, Pulisic, Arriola - Zardes
Curacao (4-3-3): Room - Gaari, Martina, Lachman, Statie - Bacuna, Hooi, Maria - Nepomuceno, Arias, Antonia

Xem thêm nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X