Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tin

Chủ Nhật 14/03/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa muôn trùng vây, Quỷ đỏ cũng đang bước vào cuộc khủng hoảng lớn về tình hình lực lượng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Ham 28 Premier League.

Khó khăn bủa vây

Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, Man United lại gặp vô vàn khó khăn. Họ bị AC Milan cầm hoà trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi Europa League, mới bị Man City tạm bỏ cách 17 điểm trên bảng xếp hạng, và tình hình 3/4 tiền đạo hiện đang nằm viện. Mason Greenwood là cái tên duy nhất sung sức trên hàng tấn công.

Ở trận đấu vừa qua với Milan cũng chẳng phải mạnh mẽ cho lắm, thậm chí còn mất nửa đội hình vì chấn thương, nhưng MU vẫn hoà nhạt nhẽo. Nếu không có màn toả sáng của Amad Diallo từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes, xem chừng Quỷ đỏ cũng khó lòng ghi nổi bàn – tiêu biểu là pha sút trúng cột dọc từ khoảng cách 1m của đội trưởng Harry Maguire.

Nhưng Ole là một con người lạc quan, bởi nếu nhìn nhận theo khía cạnh tích cực, mọi thứ vẫn chưa phải quá tệ với Man United. Trận hoà lượt đi Europa League có thể giúp họ có thêm động lực phải thắng lượt về (với các CĐV thì ít nhất điều đó cũng đảm bảo một trận đấu hấp dẫn thay vì buồn ngủ). Khoảng cách 17 điểm (tạm thời) với Man City giúp MU hết mơ mộng và tập trung vào thực tế giữ Top 4.

Nhận định MU vs West Ham Premier League 202021 hình ảnh

MU hòa nhạt AC Milan 1-1 trên sân nhà


Bộ ba Martial, Rashford, Cavani không biết ai có thể kịp bình phục, nhưng điều đó sẽ khiến Greenwood thi đấu có trách nhiệm hơn, và cơ hội có lẽ sẽ mở ra cho Amad Diallo. Hãy nhìn xung quanh và hạ thấp mục tiêu, MU sẽ nhận ra những đối thủ cạnh tranh của họ cũng khó khăn không kém. Chelsea mới bị Leeds cầm hoà và nguy cơ bay Top 4, Leicester chưa rõ ngày bình phục của Harvey Barnes và James Maddison, West Ham thì “mất” Lingard.

Quan trọng hơn, nếu suy nghĩ theo hướng đó, thì giữ vị trí Top 4 và chiến đấu cho FA, Europa League mới là mục tiêu của Man United. Lúc này, HLV Solskjaer đang làm tốt công việc và nhận được sự ủng hộ của BLĐ, với một bản hợp đồng gia hạn cùng mức lương 9 triệu bảng/năm đang chờ đón. Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng cho một mùa hè sôi động, với quyết định bổ nhiệm GĐTT đầu tiên trong lịch sử CLB – 3 tháng trước phiên chợ hè.

Tất cả những gì họ cần làm là một chiến thắng vào đêm nay, củng cố vị trí thứ 2 và lấy tinh thần trước chuyến làm khách khó khăn trên đất Italia giữa tuần tới.
Nhận định MU vs West Ham Premier League 202021 hình ảnh

HLV Solskjaer sắp được gia hạn hợp đồng

Coi chừng kẻ thách thức


West Ham đang bay cao với đôi cánh Jesse Lingard, nhưng vấn đề không phải bởi anh mà họ có được vị trí này. The Hammers đã chơi thăng hoa cả mùa giải và xứng đáng với vị trí hiện tại, một suất tham dự cúp châu Âu. Lingard là một sự bổ sung lớn, nhưng công bằng thì anh chỉ là quả cherry trên đỉnh chiếc bánh.

West Ham đã thể hiện sự đáng sợ với David Moyes, cùng những quân bài cực kỳ chất lượng như Declan Rice, Tomas Soucek hay hậu vệ Aaron Cresswell. Đội trưởng Búa tạ (Rice) nói rằng chưa bao giờ anh chứng kiến đội bóng mạnh mẽ đến thế.

Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 153) Thắng bằng niềm tin hình ảnh 2

Jesse Lingard đang tỏa sáng ở West Ham nhưng sẽ không góp mặt ở trận này

Như thế là tốt – trước trận đại chiến với Man United để cạnh tranh Top 4, bởi West Ham muốn chứng tỏ họ không hề phụ thuộc vào Jesse Lingard. Cầu thủ này sẽ không ra sân chống lại đội bóng chủ quản, nhưng tương lai của anh với West Ham đang rất hứa hẹn. David Moyes khẳng định Lingard muốn gắn bó lâu dài với đội.

Nhưng rõ ràng họ cần chứng tỏ nhiều hơn nữa, rằng những màn trình diễn trong năm nay không phải vượt quá phong độ. Bài học Sheffield vẫn đang hiển hiện phía trước (chơi tốt mùa trước, sắp xuống hạng mùa này). Đó sẽ là nhiệm vụ và bức tranh lớn cần David Moyes thực hiện.

14 năm qua, CLB thành London chưa biết mùi chiến thắng trên sân Old Trafford, nhưng sẽ là vô nghĩa nếu tin tưởng vào những thông số bên lề. Nhận định MU vs West Ham vòng 28 Premier League cho rằng 3 điểm sẽ thuộc về đội bóng có niềm tin lớn hơn.

Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 153) Thắng bằng niềm tin hình ảnh gốc 2

Nhận định MU vs West Ham Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- MU bất bại 16 lần tiếp đón West Ham trên sân nhà.
- MU ghi ít nhất 3 bàn/trận, trong 3 trận sân nhà gần nhất Premier league.
- MU sạch lưới 3 trận gần nhất tại Premier League.
- MU bất bại 8 trận gần nhất tại Premier League.




Tình hình lực lượng

Pogba, Van de Beek, Mata, Cavani, De Gea chắc chắn ngồi ngoài. Khả năng góp mặt của Martial và Rashford còn bỏ ngỏ.
West Ham thiếu vắng Masuaku, Ogbona, Yarmolenko. Ngoài ra, Lingard không được tham dự trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs West Ham Premier League 202021 hình ảnh

Dự đoán tỷ số MU vs West Ham: 1-0

Solskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiếnSolskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiến
Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón West Ham và thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với ‘con quái vật’ Jesse Lingard một cách “gián tiếp”.
Mượn Lingard quen, West Ham đòi mua đứtMượn Lingard quen, West Ham đòi mua đứt
Chứng kiến phong độ đỉnh cao của tiền vệ Jesse Lingard từ khi gia nhập vào TTCN mùa đông, West Ham lộ rõ ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X