Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 16/10): Bắn hạ Chích choè

Chủ Nhật 16/10/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ cần tận dụng lợi thế sân nhà để đả bại Chích choè. Dưới đây là những nhận định MU vs Newcastle vòng 11 Premier League 2022/23.

Nhận định MU vs Newcastle: Bắn hạ Chích choè

Sau thất bại thảm hại trước hàng xóm Man City, Quỷ đỏ đang trở lại mặt đất. Tuy nhiên kể từ trận derby Manchester, đoàn quân Erik ten Hag cũng đã có 3 chiến thắng liên tiếp như để chứng tỏ, họ vẫn chơi rất tốt từ đầu mùa, chỉ là sức mạnh của Man xanh quá vượt trội. Ở vòng đấu trước, MU đánh bại Everton với tỷ số 2-1.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có 15 điểm, xếp vị trí thứ 5, nhiều hơn Newcastle 1 điểm và cũng trên 1 bậc. Dù vậy, Man United đang chơi ít hơn Newcastle 1 trận.

Nhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 1610) Bắn hạ Chích choè 1
MU trở lại mạnh mẽ kể từ sau trận thua Man City

Tính phong độ trong 10 trận gần nhất, MU thắng 8, bao gồm 5 thắng lợi ở đấu trường Premier League trước Liverpool, Southampton, Leicester, Arsenal và mới nhất là Everton. Điều lạc quan với đội bóng này là sự trở lại của Cristiano Ronaldo, khi siêu sao người Bồ đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Premier League.

Sau màn chạm trán với Newcastle, MU sẽ bước vào lịch thi đấu kinh hoàng với 3 đối thủ tiếp theo là Tottenham, Chelsea và West Ham. Chính vì vậy, một cú sảy chân ngay bây giờ có thể đem lại hậu quả khó lường, trước khi VCK World Cup khởi tranh.

Tính trong 5 trận đối đầu gần nhất, MU hạ Newcastle 4 lần. Old Trafford cũng là điểm tựa với Quỷ đỏ vào đêm nay, khi họ chưa từng thất bại trước vị khách nào trong ngày Chủ nhật – kể từ tháng 12/2013.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang vươn lên là một đối thủ cạnh tranh tiềm tàng cho Top 4. Chẳng nói đâu xa, họ sẽ lập tức chiếm vị trí của Man United nếu đánh bại đối thủ vào đêm nay, khi chỉ kém đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng. HLV Eddie Howe đã có thành tích tuyệt vời từ khi dẫn dắt Chích choè tháng 11 năm ngoái, với 17 trận thắng, 10 trận hoà và thua 11 trong tổng cộng 38 trận.

Nhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 1610) Bắn hạ Chích choè 2
Saint-Maximin chơi không nổi bật từ đầu trận

Trong 9 trận kể từ đầu mùa ở giải Ngoại hạng, Newcastle giành 3 chiến thắng, 5 trận hoà và mới chỉ để thua 1 trận trước Liverpool. Đối mặt với một thử thách thực sự mang tên Man United sẽ là cơ hội không nhỏ để Chích choè khẳng định vị thế, nếu họ muốn trở thành một thách thức cho nhóm đại gia trong tương lai.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của 2 ngôi sao trên hàng tấn công, Saint-Maximin và Alexander Isak sẽ là bài toán khó cho Eddie Howe, nếu đội bóng của ông muốn làm nên bất ngờ tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nhận định MU vs Newcastle vòng 11 Premier League nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

MU vs Newcastle vong 11 Premier League
Trận đấu giữa MU vs Newcastle diễn ra vào 20h00 tối nay 16/10

Thông tin bên lề

MU bất bại 34 trong tổng số 38 lần đối đầu Newcastle trên mọi mặt trận.

MU ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 5 lần tiếp đón Newcastle trên sân nhà.

MU thắng 5 trong 6 vòng gần nhất Premier League.

MU ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 vòng đấu gần nhất Premier League.

Newcastle bất bại 10 trong 11 trận gần nhất Premier League.

Phong độ gần nhất của MU

Phong độ gần nhất của Newcastle

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ MU vs Newcastle

Nhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 1610) Bắn hạ Chích choè 3
 

Tình hình lực lượng

MU thiếu vắng Van de Beek, Wan-Bissaka, Maguire, McTominay. Khả năng ra sân của Martial còn bỏ ngỏ.

Newcastle mất Krafth, Isak, Saint-Maximin, Shelvey, Darlow và Ritchie vì chấn thương.

Dự đoán kết quả MU vs Newcastle

3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X